Chuyên mục
Phát hiện vi khuẩn F.Coli tại McDonald's, Burger King và KFC ở Anh
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Phát hiện vi khuẩn F.Coli tại McDonald's, Burger King và KFC ở Anh

Thứ bảy 22/07/2017 09:11 GMT + 7
Một cuộc điều tra bí mật được chương trình người tiêu dùng của kênh BBC thực hiện vừa phát hiện nước đá được sử dụng trong đồ uống ở ba chuỗi cửa hàng trên ở Anh chứa vi khuẩn F.Coli.

Thức uống trong các chi nhánh của McDonald's, Burger King và KFC ở Anh vừa bị phát hiện có chứa vi khuẩn F.Coli. ẢNH: REUTERS.

Bộ Môi trường, Thực phẩm và Nông thôn ở Anh (DEFRA), cơ quan chịu trách nhiệm kiểm soát tiêu chuẩn nước trên cả nước cho biết vi khuẩn F.Coli không nên có mặt trong bất kỳ nguồn nước nào được con người sử dụng.

Giới chuyên gia nhận định phát hiện trên đáng lo ngại. Chuyên gia về chính sách, giáo dục Tony Lewis tại Viện Chartered về Sức khỏe Môi trường cho biết: “Bạn phải quan sát những người làm nước đá, vận chuyển nước đá đến ly thức uống của người dùng. Sau đó bạn phải quan sát vi phạm về vệ sinh tiềm năng trong quá trình đó: Nước đá có được giữ sạch hay không?”.

Tháng trước, các phóng viên của BBC phát hiện dấu vết F.Coli trong các mẫu đồ uống có đá ở ba chuỗi cà phê là Starbucks, Costa Coffee và Caffe Nero.

Thu Thảo
Nguồn: thanhnien.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.