Chuyên mục
Người Việt sợ béo phì, tiểu đường
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Người Việt sợ béo phì, tiểu đường

Thứ hai 12/09/2016 01:44 GMT + 7
Báo cáo mới nhất của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen vừa công bố cho thấy chế độ ăn uống hạn chế lượng chất béo hoặc đường là loại chế độ ăn kiêng phổ biến nhất ở Việt Nam với 46% và 25% tương ứng.

Báo cáo trên cũng chỉ ra khoảng 70% người Việt nói rằng họ chú ý tới các thành phần trong thực phẩm, thức uống mà họ tiêu thụ và họ muốn biết mọi thứ tạo nên thực phẩm đó. Đặc biệt 79% người Việt trả lời họ chủ động lựa chọn chế độ ăn uống để giúp ngăn ngừa tình trạng béo phì, tiểu đường, cholesterol cao hoặc tăng huyết áp.

Theo Nielsen, nhu cầu được sống khỏe mạnh thật sự rất lớn đối với đa số người tiêu dùng. Điều này sẽ mở ra nhiều cơ hội cho các nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống. Tuy nhiên, không có một chiến lược tiếp cận nào có thể đáp ứng cho tất cả nhu cầu về sức khỏe và chăm sóc sức khỏe.

“Do vậy, các nhà bán lẻ và nhà sản xuất cần phải xác định phân khúc tiềm năng cao của mình và động lực của sự gắn kết với những người tiêu dùng tiềm năng. Sau đó tạo ra các thông điệp và sản phẩm của mình cho phù hợp” - báo cáo trên khuyến nghị.

TÚ UYÊN
Nguồn: plo.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.