Chuyên mục
Một
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Một "tội đồ" gây vô sinh nam ở rất gần mà bạn không ngờ tới

Chủ nhật 31/08/2014 04:26 GMT + 7
Nếu bạn đang có thói quen đi ngủ chỉ mặc duy nhất một chiếc quần sịp thì bạn cần thay đổi thói quen này ngay lập tức vì nó có thể là nguyên nhân gây vô sinh cho bạn.


Trước kia, khi một cặp vợ chồng gặp sự cố với việc con cái thì lập tức người vợ sẽ bị cho là "không biết đẻ con". Tuy nhiên, hiện nay với số cặp vô sinh ngày một nhiều và nguyên nhân lại được xác định là do tinh binh của các ông chồng là chủ yếu. Những nguyên nhân phổ biến liên quan đến tinh binh gây ra vô sinh nam như: Tinh trùng yếu, không có tinh trùng hoặc quá ít tinh trùng. Nhiều tác nhân được xác định gây nên tình trạng này, tuy nhiên, có một tác nhân chúng ta không ngờ tới và cũng chưa có những kết luận chính xác. Đó là đồ lót của nam hay gọi chính xác là chiếc quần sịp.


Cũng như áo ngực của phụ nữ, quần sịp chỉ mới xuất hiện trên thị trường và được coi là sản phẩm làm đẹp mang tính đột phá dành cho phái mạnh. Hàng năm, các hãng thời tung ra rất nhiều các mẫu quần sịp với các phong cách khác nhau và những màn trình diễn thời trang đồ lót nam thì chiếc quần sịp luôn được đứng ở vai "vedette". Thế nhưng, lật lại lịch sử của chiếc quần đa năng này thì mới thấy nó liên quan đến chuyện sinh đẻ.

Theo các tài liệu về lịch sử chiếc quần sịp thì đây vốn là sản phẩm dùng để giữ nhiệt ở xứ lạnh. Tuy nhiên, vì tính năng tuyệt vời của nó nên các hãng thời trang ở Mỹ và Anh đã giới thiệu sản phẩm như một trang phục bảo vệ bộ phận sinh dục nam và kết quả là nó được bán rất chạy ngay khi ra mắt.

Hiện nay, nam giới thế hệ 7x trở lại đều có từ 5 - 10 thậm chí nhiều hơn số lượng những chiếc quần sịp này.

Nhưng gần đây, các chuyên gia hàng đầu về sức khỏe của Việt Nam cho biết, tinh binh phát triển tốt nhất ở nhiệt độ 36,5 độ C. Trong khi thân nhiệt của một người bình thường ở mức 37 độ C.

Chưa kể sự nóng lên của toàn cầu, hiện hầu hết cánh mày râu, đã tự làm tăng nhiệt độ bằng việc kết thân với chiếc quần sịp. Hậu quả, số lượng tinh binh của thế hệ 9X của nước ta theo thống kê đã giảm tới 35% so với thế hệ 5X và 6X. Riêng đối với đàn ông châu Phi, mức giảm lên tới 40%.

Tuy nhiên, để bào chữa cho việc này cũng là để doanh số tiêu thụ quần sịp không giảm đi, nhiều nghiên cứu đã thừa nhận nhiệt độ có làm giảm sức sống của tinh trùng nhưng tinh trùng khoẻ mạnh, mới sinh sản thì không ảnh hưởng.

Như vậy, khi đã nắm được những thông tin này bạn cũng nên có những biện pháp phòng tránh để không bị thiệt vào thân. Các cách phòng tránh như sử dụng quần sịp thoáng, rộng; chỉ mặc quần sịp khi ra ngoài còn khi ở nhà bạn nên sử dụng những chiếc quần đùi thoáng rộng; và rất quan trọng là khi đi ngủ, bạn không nên mặc quần sịp (nhiều khuyến cáo còn nói rằng bạn nên ngủ nude).

Sống trong xã hội hiện đại, việc sử dụng những chiếc quần sịp là không thể từ bỏ, vì vậy, bạn nên có những biện pháp để cho cơ thể cũng như tinh binh thoải mái mà lại không ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh sản.
Nguồn: Webphunu
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.