Chuyên mục
Đẩy sỏi thận ra ngoài cơ thể nhờ quan hệ tình dục 3 - 4 lần/tuần
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đẩy sỏi thận ra ngoài cơ thể nhờ quan hệ tình dục 3 - 4 lần/tuần

Thứ tư 05/10/2016 13:37 GMT + 7
Các nhà khoa học vừa phát hiện 2 hoạt động có thể đào thải sỏi thận ra khỏi cơ thể mà không cần uống bất kỳ loại thuốc nào hay phẫu thuật.

Sỏi thận là một bệnh phổ biến hiện nay do thói quen ngồi nhiều, ngại uống nước, uống thuốc, sữa bổ sung canxi…

Đây là hiện tượng các chất khoáng trong nước tiểu lắng đọng lại ở thận, lâu ngày kết lại tạo thành sỏi. Những viên sỏi nhỏ có thể theo nước tiểu ra ngoài, còn những viên sỏi lớn sẽ tích tụ lại trong thận.



Sỏi thận có thể diễn ra một cách âm thầm và chỉ thể hiện khi đã có sỏi trong thận nhưng cũng dễ bị nhầm lẫn với bệnh khác.

Những triệu chứng điển hình là tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu ra máu, thường bị đau bụng dữ dội nhưng theo từng cơn, đau ở vùng xườn bụng, giữa xương sườn và hông, có khi buồn nôn và nôn, sốt cao...

Những biến chứng do sỏi đem lại gồm bế tắc đường tiểu, nhiễm trùng, suy thận cấp, suy thận mãn tính, vỡ thận.

Vì những triệu chứng đau khủng khiếp và hậu quả khôn lường như vậy, những người được chẩn đoán có sỏi trong thận thường tìm các loại thuốc uống hoặc phẫu thuật.

Thế nhưng, các nhà khoa học vừa phát hiện 2 hoạt động có thể đào thải sỏi thận ra khỏi cơ thể mà không cần uống thuốc hay đụng dao kéo.

Loại bỏ sỏi thận nhờ đi tàu lượn siêu tốc

Mới đây, bác sĩ chuyên khoa tiết niệu David Wartinger, giáo sư danh dự của trường đại học Michigan State University công bố nghiên cứu về phát hiện việc đi tàu lượn siêu tốc sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn những viên sỏi thận ra khỏi cơ thể.

Bác sĩ Wartinger đã tiến hành thử nghiệm với sỏi thận nhỏ hơn 4 mm trong mô hình thận 3D. Sau hơn 20 lần đi tàu lượn, người chơi đã đẩy thành công những viên sỏi ra ngoài.

Ngồi ở phía sau xe lửa của Big Thunder Mountain Railroad giúp tỷ lệ sỏi có thể thoát ra ngoài lên đến 64%, trong khi ngồi ở phía trước chỉ đạt tỷ lệ là 17%.


Theo bác sĩ Wartinger, việc đi tàu lượn siêu tốc sẽ tạo nên lực rung lắc khá mạnh, giúp cho những viên sỏi thận di chuyển dễ dàng hơn về phía bàng quang.

Ngoài ra, việc đi tàu lượn sẽ giúp bệnh nhân "quên" đi cơn đau mà những viên sỏi này gây ra, giúp việc chữa trị dễ dàng hơn.

"Một số bệnh nhân của tôi kể lại với tôi rằng sau khi đi tàu lượn tại Walt Disney World, họ đã đào thải được sỏi thận ra ngoài cơ thể, thậm chí có người còn trục xuất được 3 viên", bác sĩ Wartinger cho biết.

Đẩy sỏi thận nhờ quan hệ tình dục 3-4 lần/tuần

Trước đó, các bác sĩ ở Thổ Nhĩ Kỳ cũng phát hiện nam giới chỉ cần quan hệ tình dục thường xuyên cũng có thể tống khứ được những viên sỏi thận nhỏ.

Họ đã thực hiện một nghiên cứu ở 75 người có sỏi thận nhẹ và chia ngẫu nhiên vào 3 nhóm.
Nhóm 1 được yêu cầu phải có quan hệ tình dục ít nhất 3-4 lần/tuần. Nhóm 2 sử dụng thuốc tamsulosin giúp đi tiểu dễ dàng. Nhóm cuối cùng nhận được phác đồ điều trị y tế cho bệnh sỏi thận.

Sau hai tuần, trong số 31 người đàn ông quan hệ tình dục thường xuyên, 26 người đã thoát được sỏi thận.

Trong khi đó, chỉ có 10 trong số 21 người dùng thuốc tamsulosin và 8 trong số 23 người sử dụng phác đồ điều trị được chữa thành công. Những viên sỏi bị "tống" ra khỏi cơ thể có kích thước trung bình 4,7 mm.



Theo các chuyên gia, sex giúp kích thích sản xuất axit nitric, làm giãn ống niệu quản - ống mang nước tiểu từ thận đến bàng quang khiến sỏi có thể vượt ra ngoài dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, họ cũng nhấn mạnh biện pháp "độc đáo" này chỉ tác dụng với các viên sỏi có kích thước dưới 6 mm.

B.H (Tổng hợp)
Nguồn: ttvn.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.