Chuyên mục
Chữa bệnh bằng nước lạnh, tác dụng không ngờ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chữa bệnh bằng nước lạnh, tác dụng không ngờ

Thứ bảy 20/05/2017 07:13 GMT + 7
Nước là phương thuốc tốt nhất có thể chữa được nhiều bệnh. Uống nước có tác dụng nhiều hơn những gì mà thuốc của bạn có thể làm.


Gút: Bệnh gút là một căn bệnh gây ra bởi sự tích tụ acid uric, chủ yếu ảnh hưởng đến khớp xương. Uống nhiều nước lạnh sẽ giúp loại bỏ được acid uric trong cơ thể bạn một cách hiệu quả.



Giảm đau: Nước lạnh là lựa chọn tốt nhất để giảm đau. Đắp một chiếc khăn lạnh hoặc rửa chỗ bị thương bằng nước lạnh trực tiếp để giảm đau. Nước lạnh làm giảm lưu lượng máu lưu thông đến các cơ nên có tác dụng giảm đau.



Cải thiện khả năng sinh sản: Khả năng sinh sản của nam giới chủ yếu phụ thuộc vào nhiệt độ của tinh hoàn. Nhưng do đặc thù nghề nghiệp như ngồi trong một thời gian dài hoặc lái xe đường dài hàng ngày, sẽ rất khó để duy trì nhiệt độ đúng cách. Ngâm mình trong nước lạnh là phương pháp điều trị hiệu quả.



Nhiễm trùng đường tiết niệu: Căn bệnh này có thể được chữa khỏi chỉ bằng cách uống nhiều nước. Uống nước sẽ giúp làm sạch vi khuẩn một cách hiệu quả. Uống nước thường xuyên và đi tiểu nhiều hơn, bạn sẽ nhanh chóng hồi phục.


Sỏi thận: Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hình thành sỏi thận. Nhưng cách phòng tránh và điều trị bệnh thận tốt nhất là nước. Hãy uống nước lạnh thường xuyên.



Chăm sóc mắt: Các chuyên gia khuyên bạn nên rửa mắt bằng nước lạnh thường xuyên sẽ giúp mắt được thư giãn và loại bỏ bụi bẩn có thể gây kích ứng mắt. Đối với trường hợp kích ứng mắt nhẹ, nước lạnh là thuốc chữa hiệu quả.



Trào ngược dạ dày: Nước lạnh có thể làm dịu hệ tiêu hóa, kiếm soát tình trạng ợ chua và cảm giác khó chịu khác liên quan đến axit dạ dày. Uống một cốc nước lạnh sau khi ngủ dậy rất tốt cho hệ tiêu hóa.



Điều trị da khô: Nước nóng là nguyên nhân chính gây khô da, nếu không được chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Tắm bằng nước lạnh sẽ giúp trị chứng khô da và các biến chứng hiệu quả.

Hải Yến
Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.