Chuyên mục
Vợ tỷ phú Nga mặc
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Vợ tỷ phú Nga mặc "nhầm" nội y bên ngoài "gây sốt"

Thứ tư 08/03/2017 03:53 GMT + 7
Đã là bà mẹ 3 con nhưng cựu người mẫu Elena Perminova vẫn khiến dân tình phát sốt vì gu ăn mặc quá "đỉnh" của mình.

Sinh năm 1986, cựu người mẫu Elena Perminova hiện đã có 3 người con và là vợ của nhà tài phiệt người Nga Alexandr Lebedev.


Gia đình hạnh phúc của cựu mẫu Elena Perminova và tỷ phú Nga Alexander Lebedev

Mặc dù đã từ bỏ sàn diễn từ nhiều năm nay nhưng chân dài xứ Bạch Dương vẫn giữ phong cách ăn mặc thời thượng, bắt kịp các xu hướng mới. Cách kết hợp trang phục của Elena Perminova thay đổi theo từng ngày. Đôi lúc cực kỳ cá tính trong bộ menswear, có khi lại đầy ma mị trong bộ trang phục đậm chất bohemian, hoặc sang trọng, quý phái với những bộ đầm đuôi cá,... Hầu như không một phong cách nào có thể làm khó được cô.

Ngoài ra, nhờ sự hỗ trợ tài chính từ người chồng giàu có, cựu mẫu có thể dễ dàng thỏa mãn "cơn nghiện" thời trang của mình. Cô sở hữu trang instargram với hơn 1,4 triệu lượt theo dõi, người đẹp thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới cũng như cách mix đồ cực chất.

Ngoài việc nổi tiếng với phong cách ăn mặc, Elena Perminova còn gây được sự chú ý nhờ nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh. Mặc dù đã qua 3 lần sinh nở nhưng nhìn cô không có bất cứ dấu hiệu nào của một bà mẹ "bỉm sữa". Thân hình và nhan sắc của cựu mẫu vẫn thon gọn và rạng ngời như thuở đôi mươi.


Chân dài 31 tuổi vừa xuất hiện trong buổi trình diễn BST thu đông 2017 của Giambattista Valli tại tuần lễ thời trang Paris ngày 6/3 vừa qua.


Cô lăng xê mốt áo lót mặc bên ngoài áo crop top, kết hợp cùng chân váy ren xẻ cao, biến mình thành tâm điểm thu hút sự chú ý. Được biết, Elena Perminova luôn là một trong những vị khách VIP của tuần lễ thời trang Paris hàng năm.


Sở hữu chiều cao 1m78 nên cô rất tự tin diện những trang phục xuyên thấu, gợi cảm


Dù là đầm xẻ tà cao


Hay váy ngắn cũng không thể làm khó được cô




Là một người mẫu có gu ăn mặc cộng với lợi thế tài chính từ chồng nên cựu mẫu người Nga luôn có sự đầu tư khủng vào váy áo mỗi khi dự sự kiện.






Phong cách cá tính, mạnh mẽ cũng được bà mẹ 3 con ứng dụng nhiều lần


Những thiết kế siêu ngắn, gợi cảm cũng là món đồ mà cô yêu thích


Khó tin được đây là một người phụ nữ đã qua ba lần sinh nở




Và tất nhiên, với cơ thể săn chắc, thon gọn và bốc lửa như vậy thì việc cô sở hữu một bộ sưu tập bikini cũng là điều dễ hiểu.


Dương Trúc (tổng hợp)
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.