Chuyên mục
Tỷ phú Jack Ma:
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tỷ phú Jack Ma: "Tôi không có thời gian để tiêu tiền"

Thứ năm 21/09/2017 14:55 GMT + 7
Theo tờ Time, tỷ phú Jack Ma, giám đốc điều hành tập đoàn thương mại điện tử Alibaba, một trong những người giàu nhất Trung Quốc, vừa tiết lộ một trong những “mặt trái” lớn nhất trong cuộc sống của ông khi trở nên giàu có.

Tỷ phú Jack Ma, đồng sáng lập, giám đốc điều hành tập đoàn thương mại điện tử Alibaba.

Trả lời phỏng vấn Bloomberg nhân dịp Alibaba tròn 18 tuổi, ông Jack Ma, người đang có tổng giá trị tài sản khoảng 46,6 tỷ USD cho biết: “Mọi người thường nói, Jack, ông có thể tiêu tiền tốt hơn cả chính phủ, tốt hơn những người khác. Ông tiêu số tiền đó bằng cách nào? Ông có thể tiêu bao nhiêu tiền trong đời?”

Tuy nhiên, ông Jack Ma khẳng định: “Tôi không có thời gian để tiêu tiền”.

Kể từ đầu năm nay, tài sản của ông Ma đã tăng vọt thêm 13,3 tỷ USD nhờ vào việc giá cổ phiếu của Alibaba tăng gần gấp đôi. Phần lớn tài sản của ông gắn liền với cổ phần của Alibaba.

Hiện tại, ông Ma có ít nhất một căn hộ penhouse ở Hong Kong trị giá 36 triệu USD.

Alibaba được ông Jack Ma gây dựng tại căn hộ của chính ông vào năm 1999. Đến giờ, nó đã trở thành tập đoàn có giá trị tới 458 tỷ USD.

Alibaba cung cấp dịch vụ bán hàng giữa người tiêu dùng với người tiêu dùng (C2C), doanh nghiệp tới người tiêu dùng (B2C) và doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) thông qua cổng thông tin điện tử.

Sản phẩm, dịch vụ được trao đổi trên Alibaba rất đa dạng và phong phú, từ hàng tạp hóa đến ô tô, dịch vụ chăm sóc cha mẹ già…

PHẠM KHÁNH (Lược dịch)
Nguồn: infonet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.