Chuyên mục
Tuyển Việt Nam thoát dớp sân Mỹ Đình, CĐM sôi sục truy tìm người tư vấn chuyển 40 bóng bê tông để nhờ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tuyển Việt Nam thoát dớp sân Mỹ Đình, CĐM sôi sục truy tìm người tư vấn chuyển 40 bóng bê tông để nhờ "phá ế"

Thứ sáu 07/12/2018 06:22 GMT + 7
Ngoài tuyển Việt Nam, thì người tư vấn chuyển 40 quả bóng ở sân Mỹ Đình trước trận đấu hôm nay chính là người chiếm spotlight, được CĐM truy tìm nhiều nhất đêm nay.

Trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines vừa kết thúc ít lâu với kết quả 2 - 1 nghiêng về tuyển Việt Nam.

Chiến thắng ngọt ngào này chính là thành quả của huấn luyện viên Park Hang-seo, sự bền bỉ, quyết liệt của các cầu thủ, đặc biệt là phút tỏa sáng của Quang Hải, Công Phượng.



Nhưng ngoài ra, có một nhân vật cũng đang được nhắc đến rất nhiều, thậm chí có thể nói đang được CĐM truy lùng ráo riết khác chính là người đã tư vấn di chuyển 40 quả bóng bê tông ở Mỹ Đình để "cầu may" trước trận đấu hôm nay.



Được biết lý do khiến những quả bóng này bị chuyển đi là bởi theo phân tích của một số chuyên gia thì những quả bóng xích này không có lợi về mặt phong thủy.

"Bóng xích trong sân Mỹ Đình là bóng chết, tù túng và không tạo ra năng lượng" - một người bí ẩn đã trả lời như thế trên báo chí khi được hỏi ý kiến về việc di dời 40 quả bóng bê tông.



Không biết yếu tố tâm linh hay phong thủy của những trái bóng này đúng đến đâu, chỉ biết, đêm nay khi Việt Nam chiến thắng Philippines, gỡ dớp thường xuyên thua hoặc hòa ở sân Mỹ Đình trong các trận đấu loại trực tiếp, thì người đưa ra ý tưởng này chính thức được CĐM gắn ngôi thầy phong thuỷ xuất sắc và đang được cộng đồng ế lâu năm truy tìm để nhờ... phá dớp ế.

Chiều nay, trước thông tin di dời bóng, nhiều người còn tỏ ra hoài nghi, nhưng giờ tin thật rồi nhé!

Thầy ơi, thầy là ai, ở đâu? Thầy có hay cả Việt Nam, nhất là giới ế đang truy tìm thầy?

Nỗi lòng chung của hội ế lâu năm hôm nay.

Cố gắng bao lâu không bằng thể hiện đúng thời điểm. Chỉ cần danh tính thầy được tiết lộ thì từ nay e là thầy chẳng bao giờ lo hết việc.

Trong men say chiến thắng, tất cả mọi nỗ lực, từ có hình đến vô hình đều là niềm vui cho tất cả chúng ta.

Yếu tố tâm linh của việc di chuyển bóng là vô hình, nhưng ít nhất trong hôm nay, đến việc khó như gỡ dớp Mỹ Đình còn làm được, thì hội ế trường tồn hoàn toàn có lý do để tin tưởng và tìm thầy về gỡ ế cho mình đúng không?

Bleu
Nguồn: helino.ttvn.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.