Chuyên mục
Triệu phú Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Triệu phú Nga "tuyển vợ" qua chương trình truyền hình

Thứ ba 22/05/2018 13:25 GMT + 7
Triệu phú người Nga tổ chức hẳn một chương trình truyền hình thực tế để tuyển vợ. Ông đã nhận được sự đăng ký của hơn 2.000 mỹ nữ.

Triệu phú người Nga Konstantin Scherbinin (giữa) chụp ảnh cùng 5 người con.

Theo tờ Odditycentral, triệu phú người Nga Konstantin Scherbinin, 54 tuổi, là ông trùm trong lĩnh vực kinh doanh dầu mỏ.

Sau vài cuộc ly hôn, hiện tại ông triệu phú này vẫn đang độc thân. Ông đã quyết định tổ chức một chương trình truyền hình thực tế để tuyển vợ. Để tập trung cho chương trình, Konstantin Scherbinin cử người con trai cả điều hành công việc. Trong khi đó 3 người con khác của mình gồm 3 gái và 1 trai tham dự trực tiếp vào quá trình tuyển vợ cho bố.

Chương trình mang tên "Millionaire for Marriage" thu hút 2.000 cô gái vừa trẻ, vừa có nhan sắc rực rỡ quyến rũ đến dự tuyển.

Trong cuộc thử thách này, trước khi có cơ hội gặp trực tiếp vị hôn phu tương lai, các cô gái phải thuyết phục được 4 người con của triệu phú vì sao mình là người xứng đáng trở thành thành viên của gia đình họ. 

"Ban giám khảo" sẽ đưa ra những nhận xét thẳng thừng và từ chối ngay những ứng viên không đủ tiêu chuẩn. Một ứng viên 40 tuổi đã nhận được lời bình luận từ cô con gái 16 tuổi của Scherbinin rằng: "Cô đang làm gì trong chương trình này vậy? Bố cháu yêu những người trẻ, nóng bỏng, quyến rũ. Cháu nghĩ ông ấy sẽ buồn nếu trông thấy cô".

Triệu phú người Nga Konstantin Scherbinin chụp ảnh cùng "ban giám khảo".

Olga, cô con gái 20 tuổi nhận xét một cô gái là cầu thủ bóng chuyền có thân hình cao lớn rằng: "Bố cháu yêu những cô gái chân dài nhưng không phải quá cao như vậy. Cô thích hợp khi chơi một trận bóng hay với con trai cháu nhưng thật đáng buồn là cháu đang tìm một cô dâu cho bố. Cô không thích hợp, tạm biệt cô".

U-TV, kênh truyền hình của Nga phát sóng chương trình tuyên bố rằng trong suốt cuộc thi "người tham gia sẽ được sống trong chính dinh thự của người chồng tương lai để cảm nhận được hương vị sang trọng, nhưng họ sẽ phải trải qua các bài thi khó khăn như kiểm tra trên máy dò nói dối và những bí mật mà họ muốn quên ... ".

Cuối cùng, người chiến thắng, vợ tương lai của ông trùm dầu mỏ sẽ nhận được một đề nghị kết hôn và chuyển đến sống trong biệt thự sa hoa ở thủ đô Moscow.

Hoàng Dung (lược dịch)
Nguồn: infonet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.