Chuyên mục
TQ: Bị nuốt thẻ, cô gái dùng tay “xé xác” máy ATM
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

TQ: Bị nuốt thẻ, cô gái dùng tay “xé xác” máy ATM

Thứ bảy 27/06/2015 09:33 GMT + 7
Cô gái dùng tay không lôi hết các bộ phận của chiếc máy ATM ra ngoài mà không cần dùng đến bất cứ dụng cụ nào.

Ngày 26.6, một phụ nữ ở thành phố Trường Xuân, thủ phủ tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc đã khiến nhiều hành khách ở nhà ga thành phố hốt hoảng khi chứng kiến cô này dùng tay không “xé xác” một máy rút tiền ATM để lấy lại chiếc thẻ bị nuốt.

Nhân chứng có mặt ở hiện trường cho biết sau khi phát hiện thẻ rút tiền của mình bị nuốt, cô gái đã lắc chiếc máy ATM này một cách dữ dội, khiến phần nắp phía trước của máy bị bung ra.

Người phụ nữ tìm cách phá chiếc máy ATM để lấy lại thẻ

Sau đó, cô gái này bắt đầu dùng tay không kéo mạnh từng bộ phận của chiếc máy này ra ngoài để tìm thẻ của mình mà không cần phải dùng đến bất cứ dụng cụ nào.

Khi không thể lấy được chiếc thẻ ra, người phụ nữ bắt đầu quay sang những người xung quanh nhờ giúp đỡ. Hai thanh niên đứng gần đó nói đùa với cô ta rằng đây là máy ATM điều khiển bằng giọng nói, và chiếc thẻ sẽ được nhả ra nếu cô hét to với nó.

Chiếc máy ATM bị người phụ nữ dùng tay không phá tan tành

Trước sự ngạc nhiên của mọi người, cô ta bắt đầu gào thét đòi chiếc máy ATM phải nhả thẻ ra. Tức giận trước trò đùa của hai thanh niên trên, những người xung quanh đã quyết định gọi cảnh sát.

Cảnh sát đến hiện trường can thiệp và đưa người phụ nữ này đến bệnh viện tâm thần để kiểm tra. Nhân viên ngân hàng cũng được gọi đến hiện trường để sửa chữa trụ ATM, và họ cũng rất ngạc nhiên trước sức mạnh của người phụ nữ này.


Trí Dũng
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.