Chuyên mục
Tổng thống Putin tiết lộ mật danh thời học trường điệp viên
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tổng thống Putin tiết lộ mật danh thời học trường điệp viên

Thứ bảy 22/07/2017 09:04 GMT + 7
Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa tiết lộ mật danh được ông sử dụng khi còn học tại trường tình báo nước ngoài KGB của Liên-xô trong cuộc nói chuyện tại trung tâm đào tạo trẻ Sirius ở thành phố Sochi.

“Như các bạn đã biết, tôi bắt đầu sự nghiệp của mình trong ngành tình báo. Khi tôi còn theo học tại học viện tình báo, tôi đã tự đặt mật danh là “Platov”. Tất cả mọi người đều có mật danh như vậy nhưng sẽ là kỳ cục khi tôi còn tiếp tục sử dụng tên gọi đó ở thời điểm hiện nay”, Tổng thống Putin chia sẻ.

Trung tâm đào tạo trẻ Sirius được Nga thành lập năm 2013 theo sự chỉ đạo của Tổng thống Putin. Đây là nơi sẽ giúp tìm kiếm, nuôi dưỡng những tài năng trẻ của Nga trong mọi lĩnh vực.

Tổng thống Putin từng lấy mật danh là Platov khi còn làm điệp viên cho Liên-xô

Ông Putin từng làm việc cho cơ quan tình báo nước ngoài (KGB) của Liên-xô từ năm 1975 đến 1991, thời điểm Liên-xô tan rã.

Trong buổi nói chuyện vừa qua, Tổng thống Putin cũng khẳng định, ông không có bất kì tài khoản mạng xã hội chính thức nào nhưng biết rằng, có tới 5.000 tài khoản đang mạo danh ông.

Về kế hoạch chạy đua nhiệm kì tổng thống thứ 2 vào năm 2018, ông Putin cho biết, ông vẫn chưa quyết định việc này nhưng nhìn chung, quyền lựa chọn lãnh đạo sẽ luôn phụ thuộc hoàn toàn vào người dân Nga.

Đặng Vũ (Theo Sputnik)
Nguồn: anninhthudo.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.