Chuyên mục
Tổng thống Putin: Nga chỉ mất 7 năm để làm vũ khí
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tổng thống Putin: Nga chỉ mất 7 năm để làm vũ khí "mạnh nhất thế giới"

Thứ bảy 28/04/2018 15:54 GMT + 7
Nhà lãnh đạo Nga tiết lộ rằng, tác giả của loại vũ khí chiến lược mà ông từng giới thiệu trong thông điệp liên bang hồi tháng 3 là một nhóm các nhà khoa học còn rất trẻ.

Tổng thống Putin nói vũ khí chiến lược của Nga sẽ làm thức tỉnh những kẻ thù có âm mưu xâm lược.

Tại một cuộc họp toàn thể của Liên hiệp các Hiệu trưởng trường đại học ở Nga, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tiết lộ một vài chi tiết về cách thức các loại vũ khí mới của Nga được tạo ra.

Theo đó, Nga đã phát triển hệ thống vũ khí "mạnh nhất thế giới" chỉ trong vòng 7 năm và những người tham gia đều là các nhà khoa học trẻ.

"Giống như những gì đã trình bày ở thông điệp liên bang, chúng tôi đã tạo ra các hệ thống vũ khí có một không hai và mang nét đặc trưng của Nga. Một trong số đó được tạo ra bởi một nhóm các nhà khoa học rất trẻ", tờ Pravda dẫn lời ông Putin.

"Tôi hỏi họ đến từ đâu mà có thể làm được loại vũ khí như vậy. Họ nói rằng họ đã tự tập trung thành một nhóm nghiên cứu sau khi tốt nghiệp và phát triển hệ thống vũ khí mạnh nhất thế giới này trong 7 năm", nhà lãnh đạo Nga nói thêm.

Trong bài phát biểu giới thiệu loại vũ khí trên, Tổng thống Putin tự hào nói rằng màn trình diễn này sẽ làm thức tỉnh bất kỳ kẻ nào có ý định xâm lược nước Nga.

Quốc Vinh
Nguồn: nguoiduatin.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.