Chuyên mục
Thủ tướng Medvedev là blogger nổi tiếng nhất trong số các chính trị gia Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thủ tướng Medvedev là blogger nổi tiếng nhất trong số các chính trị gia Nga

Thứ tư 07/10/2015 14:16 GMT + 7
Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev đã trở thành blogger nổi tiếng nhất trong số các chính trị gia Nga, theo mạng xã hội "Instagram".



"Tại thời điểm này, Thủ tướng Dmitry Medvedev là chính trị gia Nga nổi tiếng nhất trong mạng chúng tôi," — bộ phận báo chí của "Instagram" nói với "Interfax".

"Instagram" của Thủ tướng Nga chỉ rõ rằng trang của ông có tới 1,7 triệu người đăng ký truy cập. Các bức ảnh của ông được một hàng chục ngàn, thậm chí hàng trăm ngàn likes.

Xếp thứ hai trong số các chính trị gia nổi tiếng nhất là Tổng thống Cộng hòa Chechnya Ramzan Kadyrov, với "Instagram" có tới 1,2 triệu người đăng ký.

Các chính trị gia nước ngoài cũng tích cực sử dụng "Instagram". Có tài khoản tại các mạng xã hội là Tổng thống Pháp Francois Hollande, Thủ tướng Đức Angela Merkel và ứng cử viên Tổng thống Hoa Kỳ Hillary Clinton.




Nguồn: vn.sputniknews.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.