Chuyên mục
Thăm quan bảo tàng tình dục nổi tiếng nhất nước Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thăm quan bảo tàng tình dục nổi tiếng nhất nước Nga

Thứ sáu 09/01/2015 14:52 GMT + 7
Bảo tàng tình dục Điểm G (Tochka G) trưng bày nhiều hiện vật, thể hiện cái nhìn thoáng, sự tự do trong suy nghĩ về đời sống tình dục của người Nga.

Khi nhắc đến những bảo tàng tình dục nổi tiếng trên thế giới, chắc chắn không thể bỏ qua bảo tàng Điểm G (Tochka G) nằm ở trên con phố du lịch Arbat nổi tiếng ở Moscow, Nga. Đây là một trong những bảo tàng về tình dục có nhiều hiện vật nhạy cảm nhất, thu hút khách nhiều nhất tại xứ sở Bạch Dương.


Bàn cờ với rất nhiều quân trong tư thế tình dục nhạy cảm – một trong những hiện vật của bảo tàng.

Đến với bảo tàng có chủ đề nhạy cảm này, khách thăm quan có thể được tận mắt nhìn thấy hơn 3.000 hiện vật và nhiều tác phẩm nghệ thuật về chủ đề tình dục được trưng bày theo bố cục rất bắt mắt. Những hiện vật tại bảo tàng tình dục nước Nga thể hiện cái nhìn phóng khoáng về đời sống tình dục, sự tự do trong suy nghĩ của con người về sex.

Bảo tàng bắt đầu gây ấn tượng cho du khách ngay từ cái tên Điểm G - một cái tên đầy ý nghĩa đủ thể hiện cho du khách của bảo tàng thấy được mục đích xây dựng của nó.

Khi bước chân vào thăm thú trong Tochka G, du khách sẽ được giới thiệu về hàng loạt các bức tượng các loài động vật đang giao phối, các bao cao su từ thời xa xưa, các tác phẩm tôn vinh tình dục, hay thậm chí là hình ảnh nàng tiên cá với ngực trần.


 Một góc của bảo tàng

Trao đổi về ý nghĩa văn hóa mà bảo tàng Điểm G mang lại, người sáng lập kiêm quản lý bảo tàng Alexander Donskoi cho biết, bảo tàng không thực sự nói riêng về tình dục, mà sự tự do về tình dục mới là mục đích chính mà bảo tàng muốn truyền đạt. Là một trong những bảo tàng tình dục lớn nhất hành tinh, Tochka G cũng thường xuyên tổ chức  những buổi triển lãm đáng chú ý về nghệ thuật khiêu dâm, có sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này.

Bảo tàng Tochka G được ví như công viên Disney Land dành cho người lớn ở trung tâm của Moscow. Nơi đây cũng có siêu thị dành cho người lớn với các mặt hàng là các đồ chơi tình dục và quà lưu niệm.

Bảo tàng tình dục này mở cửa từ 12h trưa đến 24h đêm, thu giá vé 10 USD (khoảng 210.000 VND).

Minh Khánh
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.