Chuyên mục
Sputnik: Mưa lớn tại Moscow khiến dân mạng tin vào vũ khí thời tiết
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Sputnik: Mưa lớn tại Moscow khiến dân mạng tin vào vũ khí thời tiết

Thứ ba 04/07/2017 04:15 GMT + 7
Bộ tình trạng khẩn cấp Nga đã cảnh báo tình trạng khẩn cấp ở Moscow về các hiện tượng thời tiết bất lợi.

Những đám mây giông lớn ở Moscow.

Mưa lớn kéo dài tại thủ đô Moscow và khu vực ngoại ô đã khiến cư dân mạng suy đoán về sự tồn tại của vũ khí thời tiết - báo Spunik cho hay.

Trên mạng xã hội Twitter, nhiều người đưa ra giả thiết rằng mưa dông không ngớt ở thủ đô Nga là kết quả của các thử nghiệm loại vũ khí này.

Một số người coi giả định như vậy là nghiêm túc. "Andrei từng nói đùa hồi tháng Năm rằng có kẻ nào đó đang sử dụng vũ khí khí hậu. Hồi đó mọi người trong văn phòng cười ầm lên rất vui vẻ. Còn bây giờ thì không buồn cười chút nào" - KatyaPerez kể.


Những người khác cười nhạo các nhà lý thuyết âm mưu và nói rằng nguyên nhân gây ra những cơn mưa kéo dài là do con người hàng ngày gây ô nhiễm.

"Cảnh báo thời tiết nguy hiểm nối đuôi nhau. Hay đây là vũ khí khí hậu? Mỹ, Trung Quốc hay Nga? Chà. Tất cả chúng ta đang giết chết hành tinh. Và tôi cũng vậy" - một người dùng nickname Kiristansfield cho biết.

Trước đó, Bộ tình trạng khẩn cấp Nga đã cảnh báo tình trạng khẩn cấp ở Moscow về các hiện tượng thời tiết bất lợi.

Hòa Bình
Nguồn: baogiaothong.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.