Chuyên mục
Siberia, Nga: Nhiệt độ ngoài trời đang giảm xuống mức âm, người dân vẫn kéo nhau đi bơi
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Siberia, Nga: Nhiệt độ ngoài trời đang giảm xuống mức âm, người dân vẫn kéo nhau đi bơi

Thứ năm 22/11/2018 09:43 GMT + 7
Hiện nay, thành phố Krasnoyarsk, vùng Siberia của Nga nhiệt độ ngoài trời đang giảm xuống mức âm. Tuy nhiên, người dân Siberia vẫn kéo nhau đi bơi.

Con sông Yenisei ở trung tâm thành phố Krasnoyarsk là nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động giải trí, thể thao bất kể mùa đông hay mùa hè, thậm chí ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời giảm xuống dưới 0 độ C. (Theo Reuters)

Trước đó, vào đêm 19/11, nhiệt độ ngoài trời ở Krasnoyarsk thậm chí đã giảm xuống mức -25 độ C. Nhưng dù nhiệt độ giảm xuống mức âm vẫn không ngăn cản được một số người dân Krasnoyarsk xuống nước bơi hay đắp tuyết vào người dưới làn nước lạnh buốt trong đợt tuyết rơi đầu tiên ở Krasnoyarsk.

Có thể nói, đối với những người không quen với giá lạnh thì đây quả thực là một điều kinh khủng, nhưng với một số người dân Krasnoyarsk, họ lại đang cực kỳ tận hưởng thời tiết này.Tuy nhiên, để có thể ngâm mình dưới làn nước lạnh buốt một thời gian dài, nhiều người vẫn cần đến các thiết bị hỗ trợ.


Video: Nga lạnh -30 độ C, nước sôi hắt đi đóng băng ngay lập tức


Video: Tắm cho trẻ sơ sinh ngoài trời tuyết

Thanh Tâm (T/h)
Nguồn: moitruong.net.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.