Chuyên mục
Sex làm tăng lòng tự trọng của bản thân
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Sex làm tăng lòng tự trọng của bản thân

Chủ nhật 20/01/2019 16:02 GMT + 7
Hoạt động tình dục (sex) là nhu cầu thiết yếu đối với con người. Sex làm tăng lòng tự trọng và cải thiện tâm trạng.

Tình dục tốt đẹp làm tăng lòng tự trọng của bản thân

Tình dục tốt đẹp làm tăng sự tự trọng đối với bản thân của mỗi con người. Theo Tiến sĩ Gina Ogden, nhà liệu pháp tình dục và hôn nhân gia đình phát biểu trên WebMD: “Tình dục đúng nghĩa là yêu thương, là có sự gắn kết lâu dài, không phải bậy bạ, càng làm củng cố thêm lòng tự trọng và bản thân mỗi người luôn cố gắng để ngày càng hoàn thiện hơn trong mắt người kia”.


Đời sống tình dục tốt đẹp giúp bạn trẻ đẹp, khỏe mạnh hơn (Ảnh minh họa)

Giảm đau nhờ sex

Cùng với sự phóng thích lượng oxytocin cao trong máu là sự phóng thích của endorphin và đây chính là tác nhân giúp giảm đau. Những triệu chứng như đau đầu, đau cơ, đau khớp, và ở các phụ nữ hay bị hội chứng đau bụng tiền mãn kinh (Premenstrual Syndrome – PMS) như đau ngực, đau bụng, gần như tất cả đều được cải thiện hoặc biến mất sau khi giao hợp đạt đến đỉnh khoái cảm.

Giảm “khô hạn” và các bệnh phụ khoa

Phụ nữ sau mãn kinh, nếu duy trì đời sống tình dục thường xuyên và có thể đạt cực khoái, ít có khả năng bị nhiễm trùng đường tiết niệu và nhiễm trùng âm đạo. Bởi khi quan hệ tình dục và đạt cực khoái sẽ ngăn ngừa hiện tượng niêm mạc sinh dục khô. Ngăn ngừa các bệnh phụ khoa và giảm nhẹ chứng đau bụng khi đến kỳ kinh nguyệt.

Sex giúp trẻ lâu

Quan sát thực tế trong những cuộc họp đồng niên, Tiến sĩ David Weeks, Bệnh viện Royal Edinburgh (Scotland) nhận thấy: Tuy đồng trang lứa, nhưng một số người lại có vẻ trẻ hơn bạn học đến 10 - 15 tuổi.

Nhằm lý giải vấn đề này, ông đã đăng một bản thông báo trên tờ New Scientist để liên hệ với khoảng 3.500 người, từ 18 - 102 tuổi. Đó là những người có vẻ bề ngoài trẻ hơn tuổi thực nhiều năm.

Tiến sĩ Weeks đã gửi cho họ một bảng câu hỏi nhằm xác định những thói quen hàng ngày. Khi tổng hợp kết quả nghiên cứu ông đã viết trong cuốn sách Secrets of Super young - Bí mật của những người trẻ lâu: “Quan hệ tình dục ít nhất 3 lần một tuần giúp trẻ hơn đến 10 tuổi”.

Quan hệ tình dục cũng là một bài thể dục, giúp luyện tập cơ thể. Tình dục hoàn hảo có thể đồng nghĩa với một cuộc sống hạnh phúc, mà những người hạnh phúc thì thường có vẻ trẻ hơn.

Các nhà khoa học đã phát hiện: Những người chăm chỉ sex có một làn da đẹp, thân hình thon gọn và ngày càng hấp dẫn. Bởi quan hệ tình dục giúp thúc đẩy máu lưu thông trong cơ thể bằng việc tăng nhịp tim và tiêu hao calo.

Video: Tác hại khi quan hệ tình dục quá sớm

Phương Vũ (T/h) 
Nguồn: giadinhvietnam.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.