Chuyên mục
Quan chức Nga đề xuất nhân bản thế hệ ưu tú từ “tinh binh” của Putin
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Quan chức Nga đề xuất nhân bản thế hệ ưu tú từ “tinh binh” của Putin

Thứ sáu 07/11/2014 14:33 GMT + 7
Một nhà lập pháp người Nga đề xuất đưa các “tinh binh” của Tổng thống Putin cho hàng loạt phụ nữ nước này để tạo ra một thế hệ mới những”nhà quân sự và chính trị gia ưu tú”.


Đề nghị “lạ lùng” trên được bà Yelena Borisovna Mizoulina, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc hội về các vấn đề phụ nữ, gia đình và trẻ em của Nga đưa ra tại hội nghị bàn tròn về sinh sản ở Nga.

Bà Mizoulina chia sẻ với các đồng nghiệp của mình rằng, việc cấy tinh trùng của Tổng thống cho các bà mẹ Nga sẽ góp phần nâng cao lòng yêu nước của người Nga.

Theo tờ báo tiếng Nga có tên Trust, bà Mizoulina phát biểu tại Hạ viện Nga rằng, con cái của ông Putin sẽ nhận được “phụ cấp đặc biệt” của nhà nước để bù đắp cho “sự cống hiến” của họ cho đất nước. Bà Mizoulina cũng chia sẻ: “Bản chất đề xuất của tôi rất đơn giản”.

Mọi phụ nữ Nga sẽ được nhận được vật chất di truyền của Tổng thống qua đường bưu điện để có thể mang thai và có 1 đứa con. Những bà mẹ này sẽ nhận được một khoản trợ cấp đặc biệt từ nhà nước”, nhà lãnh đạo Nga cho hay.

Bên cạnh đó, bà Mizoulina nhấn mạnh, những đứa trẻ này chủ yếu sẽ là con trai và mô tả cách thức chúng được giáo dục trong các tổ chức đặc biệt, tương tự như các trường Souvorov-một loại hình trường nội trú ở Liên Xô cũ.

Mục tiêu của chương trình này là để những đứa trẻ đó “hiến dâng cho tổ quốc và cá nhân ngài Tổng thống của Liên bang Nga”, bà Mizoulina nói và cho biết thêm: “Những đứa trẻ mang huyết thống của ông Putin tương lai sẽ hình thành thế hệ các chính trị gia và nhà quân sự ưu tú của Nga”.

Cuộc thảo luận về vấn đề sử dụng vật chất di truyền của ông Putin là rất khác thường, bởi lẽ, Điện Kremlin thường không đề cập bất cứ vấn đề gì về cuộc sống riêng tư của Tổng thống.

Clip xem thêm: Tổng thống Putin bày tỏ vị thế của Nga cần được tôn trọng

Nguồn: Báo Lao Động
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.