Chuyên mục
Phòng làm việc của Tổng thống Mỹ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Phòng làm việc của Tổng thống Mỹ "đậm chất Trump"

Thứ sáu 31/03/2017 03:55 GMT + 7
Tổng thống Donald Trump đã thay thế phong cách có phần hiện đại của người tiền nhiệm, bằng một phong cách rõ ràng là truyền thống hơn.

Tổng thống Mỹ Donald Trump có kiểu trang trí nội thất rất riêng, điều này không phải bàn. Chỉ cần dựa trên tư gia của ông ở Tháp Trump ở New York, có thể nói là phong phú, nhưng truyền thống.

Và ông bê nguyên phong cách này vào phòng Bầu dục trong Nhà Trắng.

Căn cứ vào bức ảnh chụp 360 độ căn phòng mà trang Facebook của Nhà Trắng vừa đưa lên, có thể thấy đã có nhiều thay đổi.

Nổi bật nhất là rèm cửa: Trong khi ông Obama chọn rèm vuông vức màu đỏ mộc mạc, ông Trump đổi sang rèm gấp tròn viền xanh lam và tổng thể màu vàng ánh kim.

Đằng sau bàn làm việc nổi tiếng là một cái bàn dài mà ông Obama để nhiều ảnh gia đình. Trong khi với ông Trump, cho đến lúc này cái bàn gần như trống trải.

Trang trí không gian cũng thay đổi lớn. Tranh treo tường của ông Obama xen kẽ giữa chân dung các nhân vật lịch sử và các tác phẩm hội họa ông thích, ví dụ bức tranh màu xanh hiện đại này. Nhưng ông Trump chỉ thích treo chân dung, và đặt thêm nhiều cờ quanh phòng.

Đồ gỗ ông Obama chọn là ghế bành da. Ông Trump cho bọc thêm vải màu vàng nhạt, làm nổi thêm khung ảnh vàng bên trên lò sưởi, và tương đồng với phong cách chung của ông Trump.

Ông Trump cũng đổi tấm thảm màu trung tính của ông Obama sang một tấm nhiều màu sắc hơn, đồng thời thay cái bàn uống nước mặt đá bằng một thiết kế gỗ kinh điển.

Ông Trump giữ lại cái đồng hồ cổ và bàn nhỏ cạnh ghế, nhưng thay cái đèn xanh đơn giản của ông Obama. Bộ sofa màu kem có phần thoải mái của người tiền nhiệm được đổi sang bộ mới có hoa văn chi tiết.
 
Rõ ràng, ông Obama rất thích những tác phẩm nghệ thuật mang dấu ấn cá nhân, trong khi ông Trump chỉ thích chân dung, và thêm cờ.

Nếu vẫn tò mò về chi tiết căn phòng nơi đưa ra những quyết sách quan trọng nhất thế giới trong 4 năm tới, bạn có thể vào trang Facebook của Nhà Trắng để ngắm nghía toàn cảnh.

Đại An (theo Cosmopolitan)
Nguồn: phunuonline.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.