Chuyên mục
Ông Putin nổi lên đã được dự báo trước từ thế kỷ 19?
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ông Putin nổi lên đã được dự báo trước từ thế kỷ 19?

Thứ sáu 18/09/2015 03:49 GMT + 7
Nước Nga đang xôn xao sau khi truyền thông nước này phát hiện một bức tranh được vẽ từ thế kỷ 19. Điều đáng nói là hai nhân vật trong bức tranh giống hệt tổng thống Nga Vladimir Putin và Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov.

Hai nhân vật trong bức tranh có gương mặt giống một cách kỳ lạ với hai nhà lãnh đạo Nga

Bức tranh được danh họa nổi tiếng người Nga Ilya Repin vẽ cách đây 137 năm, mô tả hai lữ khách hành hương từ tỉnh Kursk, được phát hiện tại phòng triển lãm Tretyakov ở Mátxcơva.

Thật kinh ngạc, hai nhân vật trong tranh giống một cách kỳ lạ với hai nhà lãnh đạo Nga hiện nay là Tổng thống Putin và người cộng sự thân tín lâu năm của ông là Ngoại trưởng Lavrov.

Tổng thống Putin và Ngoại trưởng Lavrov

Nữ nhà báo Nga Marina Korolyova đã sửng sốt gọi bức tranh được vẽ vào năm 1878 là “sự tiên tri quyền lực”. Repin là danh họa lừng danh vào thế kỷ 19, cũng tương tự như Leo Tolstoy trong văn chương.

Ông được coi là thủ lĩnh của trường phái hội họa hiện thực Nga, song phải chăng ông cũng là nhà tiên tri thấu thị được tương lai?

Cũng đang có thông tin về việc Tổng thống Putin sẽ nhận một chiếc đồng hồ mạ vàng do hãng công nghệ Apple chế tác vào dịp sinh nhật ông trong tháng tới. Năm ngoái, nhà lãnh đạo Nga đã có kế hoạch cấm bán các sản phẩm của Apple tại thị trường Nga, nhưng quyết định này đã được hủy bỏ vào phút chót.


Sự giống nhau một cách bí ẩn giữa hai nhân vật trong bức tranh được vẽ từ thế kỷ 19 với hai nhà lãnh đạo Nga hiện nay

Ông Putin sẽ bước sang tuổi 63 vào ngày 7/10 tới, một món quà của hãng nữ trang Caviar do Ý và Nga đồng sở hữu nhiều khả năng sẽ được chấp nhận.

Năm 2014, họ đã đặt làm một chiếc điện thoại Iphone 6 bằng vàng được gọi là Supremo Putin II, chạm khuôn mặt nhà lãnh đạo Nga phía sau và được bán với giá 2.300 USD.

Nhiều mẫu từ bộ sưu tập điện thoại Putin đã được bán hết veo trong thời gian kỷ lục. Mẫu điện thoại iPhone 5 Supremo Putin, có giá 2.730 euro chỉ được sản xuất đúng 144 chiếc đã được bán sạch chỉ trong vài ngày hồi tháng 6/2015.

Theo DM
Nguồn: viettimes.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.