Chuyên mục
Ông Putin lên tiếng về 5 lần thoát ám sát
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ông Putin lên tiếng về 5 lần thoát ám sát

Thứ năm 08/06/2017 04:28 GMT + 7
Trong cuộc phỏng vấn với đạo diễn người Mỹ Oliver Stone mới đây, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã chia sẻ về nhiều lần thoát ám sát.

Tổng thống Nga Vladimir Putin. (Ảnh: Showtime)

Trong chương trình “Phỏng vấn Tổng thống Nga” dự kiến được phát sóng trên kênh truyền hình Showtime vào tuần tới, đạo diễn Stone đã đặt câu hỏi cho Tổng thống Putin về những lần bị ám sát “hụt”. “Ba lần làm tổng thống, 5 lần bị ám sát hụt, tôi nghe nói thế”, đạo diễn Stone nói.

Đáp lại, Tổng thống Putin nói: “Ông có biết tại sao tôi vẫn còn sống không? Bởi vì tôi làm việc của tôi và các quan chức an ninh làm nhiệm vụ của họ và họ vẫn làm tròn nhiệm vụ của họ. Nói cách khác, tôi tin tưởng họ, họ đã làm một công việc tuyệt vời”.

Nói về bản thân mình, nhà lãnh đạo Nga khẳng định, ông luôn nỗ lực hết mình ở trạng thái tốt nhất. "Tôi không phải là đàn bà, vì thế tôi không có những ngày tồi tệ. Tôi không định xúc phạm bất kỳ ai. Đó là bản chất tự nhiên", ông Putin nói.

Chương trình phỏng vấn trên dự kiến được trình chiếu thành 4 phần trong 4 tối liên tiếp, bắt đầu từ ngày 12/6. Theo thông cáo báo chí, cuộc phỏng vấn diễn ra tại Điện Kremlin, Sochi và nơi ở của Tổng thống Putin ở Moscow.

Trong cuộc phỏng vấn, Tổng thống Putin cũng chia sẻ về nhiều vấn đề khác trong đó bao gồm cả những vấn đề đời tư như đam mê riêng hay vấn đề chính sách như mối quan hệ giữa Nga và Mỹ - mối quan hệ bị cho là đang tồi tệ nhất kể từ thời Chiến tranh Lạnh.

MINH PHƯƠNG
Nguồn: dantri.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.