Chuyên mục
Người dân châu Âu sợ những gì?
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Thế người Nga thì SỢ GÌ ???.0

Người dân châu Âu sợ những gì?

Thứ hai 09/02/2015 15:29 GMT + 7
Nhiều người Ba Lan đã bảy tỏ lo lắng về thái độ của phương Tây đối với Moscow có thể khiến cuộc khủng hoảng ở Ukraine lan tới quốc gia này.

Tờ Expert của Nga ngày 8/2 đưa tin cho biết, những cuộc khảo sát được tiến hành gần đây đã chỉ ra một loạt những nỗi sợ lớn nhất của các nước châu Âu hiện nay.


Ảnh Expert.

Trong khi tại Pháp nỗi sợ hãi người Hồi giáo là lớn nhất thì đa số người Ý lại sợ thất nghiệp, còn phần lớn người Anh thì lại sợ dịch bệnh, hãng nghiên cứu YouGov cho biết.

Đối với người Đức, họ có rất nhiều điều để sợ hãi. Theo công ty R+V, 58% người Đức sợ mất việc làm và 2/3 số người tham gia khảo sát sợ rằng Đức sẽ phải chi tiêu nhiều hơn để chống lại cuộc khủng hoảng trong khu vực đồng euro.

Trong khi đó, 78% số người tham gia khảo sát tại Ba Lan nói rằng họ sợ Nga nhất. Nhiều người Ba Lan đã bảy tỏ lo lắng về thái độ của phương Tây đối với Moscow có thể khiến cuộc khủng hoảng ở Ukraine lan tới quốc gia này.

Ngoài ra, đa số người Ba Lan tham gia khảo sát cũng tin rằng phương Tây đã nhiều lần bán và phản bội họ trong thế kỷ 19 và 20. Do đó, họ sợ rằng điều tương tự có thể xảy đến với họ./.

Nguyễn Hường
Nguồn: giaoducvietnam.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.