Chuyên mục
Người con trai bình dị của Thủ tướng Nga Medvedev
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Người con trai bình dị của Thủ tướng Nga Medvedev

Thứ sáu 03/06/2016 08:03 GMT + 7
Ilya Medvedev, một trong những sinh viên xuất sắc nhất của Trường quan hệ quốc tế Moskva.



"Tôi không muốn làm cho doanh nghiệp lớn của nhà nước, mà muốn làm trong một lĩnh vực thú vị với thế hệ trẻ" - Ilya Medvedev, con trai Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev cho biết.

Mới đây, con trai của Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev đã lần đầu trả lời phỏng vấn báo chí. Khác với tung tích bí ẩn của hai con gái Tổng thống Putin, "quý tử" của Thủ tướng Nga lại rất cởi mở khi chia sẻ về cuộc sống và những dự định trong tương lai của mình.

Mùa hè năm nay, Ilya Medvedev, cậu con trai 21 tuổi của Thủ tướng Nga Medvedev sẽ nhận bằng tốt nghiệp khoa Luật quốc tế - Đại học Quan hệ Quốc tế Moskva (MGIMO).

Khác với con cái của nhiều quan chức, sau khi tốt nghiệp phổ thông, Ilya Medvedev không chọn con đường du học.

Trả lời phỏng vấn báo Đoàn viên TNCS Moskva (Moskovsky Komsomolets), Ilya Medvedev cho biết thứ sáu tuần trước đã hoàn thành kỳ thi Quốc gia.

Ilya cũng cho biết trong thời gian học tại trường, anh đã đi thực tập tại một công ty luật không mấy tên tuổi và cho biết mơ ước sau này sẽ làm luật sư cho doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ.

"Tôi không muốn làm cho một doanh nghiệp lớn của nhà nước, mà muốn làm trong một lĩnh vực thú vị với thế hệ trẻ, như công nghệ chẳng hạn".

Con trai của Thủ tướng Nga cho biết sau khi tốt nghiệp, anh sẽ học tiếp để lấy bằng thạc sĩ. Mùa hè này, ngoài việc nghỉ ngơi, du lịch, Ilya có dự định đi làm thêm tại các công ty luật.

Danh tiếng của người cha hầu như không mấy ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của Ilya Medvedev.


  Ilya đi dạo cùng bố mẹ. (Ảnh tư liệu)

Cậu sống rất cởi mở, thân thiện với tất cả bạn bè. Ilya mê chơi thể thao (bóng đá, đấu kiếm, bơi lội...). Ilya Medvedev còn mê nhạc rock, thích đi xem triển lãm, xem phim, đến Nhà hát.

Về ngoại ngữ, Ilya biết tiếng Anh, Pháp, Italia. Trong kỳ thi quốc gia môn tiếng Anh, Ilya Medvedev đạt 97/100 điểm.

Cũng theo Ilya Medvedev, anh không có nhiều bạn thân là con các nhà ngoại giao hay quan chức. Bạn của Ilya là các sinh viên bình thường trong lớp ở trường đại học.

"Tôi hầu như không có bạn là con của các bộ trưởng.Tôi yêu các bạn học phổ thông, và bạn đại học. Tôi chơi với tất cả, các bạn ấy đều rất cởi mở và tôi tôn trọng họ".

Về mạng xã hội, Ilya Medvedev cho biết anh cũng có tài khoản, nhưng chủ yếu để giao tiếp với bạn bè.

"Trên mạng xã hội, tôi chỉ giao tiếp với bạn bè quen thôi. Nhìn chung, tôi đánh giá cao sự giao tiếp thực tế ngoài đời hơn".

Kết thúc bài phỏng vấn, con trai của Thủ tướng Nga bày tỏ quan điểm nếu chỉ học luật và làm việc tại quê hương mình, thì không nhất thiết phải đi du học ở đâu đó.

Phan Hồng Hà
Nguồn: soha.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.