Chuyên mục
Ngôi sao phim Kẻ hủy diệt thán phục
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ngôi sao phim Kẻ hủy diệt thán phục "Hoàng tử xiếc" Việt Nam

Thứ hai 20/03/2017 11:23 GMT + 7
Diễn viên Arnold Schwarzenegger không giấu được sự khâm phục trước màn biểu diễn của anh em "Hoàng tử xiếc" Việt Nam


Siêu sao Arnold Schwarzenegger bắt tay chúc mừng

Trong sự kiện "Arnold Sports Festival" diễn ra tại Mỹ những ngày đầu tháng 3 vùa qua, anh em "Hoàng tử xiếc" Việt Nam Quốc Cơ - Quốc Nghiệp là một trong số những khách mời hiếm hoi được tham gia và biểu diễn trong sự kiện đặc biệt này.



Kể từ sau khi lập kỷ lục Guinness Thế Giới với màn chồng đầu và bước lên 90 bậc thang trong 52 giây vào tháng 12 vừa qua, tên tuổi của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được những người yêu mến nghệ thuật trên Thế Giới biết đến.

Cũng sau màn lập kỷ lục này, anh em "Hoàng tử xiếc" Việt được tài tử Arnold Schwarzenegger mời tham gia sự kiện Thể thao hằng năm do ông tổ chức. Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cũng là hai nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được mời xuất hiện trong sự kiện này.


Ông selfie với màn biểu diễn của họ

Tại màn biểu diễn của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, tài tử Arnold Schwarzenegger liên tục dành nhiều tràng vỗ tay và nhiều lời khen ngợi, thán phục tài năng của hai anh em.

Bên cạnh những lời khen tặng, Arnold Schwarzenegger còn ký tặng anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp như một món quà lưu niệm, một lời tri ân ông muốn dành đến anh em "Hoàng tử xiếc" Việt vì đã tham gia show diễn của ông.


Ông ký tặng tặng anh em hoàng tử xiếc

Ngôi sao phim "Kẻ hủy diệt" cũng mong muốn có được sự góp mặt của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong ""Arnold Sports Festival" hằng năm của ông.


Được chúc mừng khi hoàn thành tiết mục biểu diễn

Trong năm nay, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp sẽ tiếp tục thực hiện liveshow thứ 2 trong sự nghiệp tại Việt Nam. Bên cạnh những màn trình diễn ấn tượng của hai anh em, sẽ có nhiều nghệ sĩ xiếc Quốc tế đến tham gia liveshow lần này.

Tiết mục biểu diễn của anh em Quốc Cơ- Quốc Nghiệp trong sự kiện

Theo Thùy Trang
Nguồn: Nld.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.