Chuyên mục
Ngỡ ngàng những vùng đất đàn ông nên đến kiếm vợ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ngỡ ngàng những vùng đất đàn ông nên đến kiếm vợ

Thứ bảy 12/05/2018 05:37 GMT + 7
Ấn bản WMNLIFE đã công bố danh sách các quốc gia mà ở đó những người đàn ông độc thân có thể dễ dàng tìm thấy cô dâu cho mình. Điều đáng ngạc nhiên là các cô gái Nga xinh đẹp không có trong danh sách.

1. Ukraina

Nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ luôn  được hân hạnh đón chào ở Ukraina — có những phụ nữ rất đẹp ở đất nước này, tờ báo lưu ý. Ở đây đàn ông ít  hơn phụ nữ, vì vậy sẽ không khó để tìm thấy người bạn đồng hành trong cuộc sống.

2. Estonia

Estonia là quốc gia của  những cô gái tóc vàng mắt xanh. Tại đất nước vùng Baltic ở Đông Âu này có  rất nhiều cô gái xinh đẹp nhưng cô đơn.

3. Gruzia

Các cô gái Gruzia có vẻ rất khiêm nhường và nhút nhát. Nhưng chúng ta cần phải làm quen với họ tốt hơn, và họ trở thành những cô gái xinh đẹp vui vẻ và quyến rũ.

4. Puerto Rico

Ở đất nước này, không chỉ khí hậu và thiên nhiên thân thiện, mà còn là các cô gái địa phương, những người nước ngoài luôn luôn là những vị khách được chào đón.

5. Belarus


Thêm một quốc gia khác ở Đông Âu nơi những  cô gái độc thân quyến rũ sống ở đó. Tỷ lệ số lượng đàn ông và phụ nữ ở đây một lần nữa không có lợi cho đối tượng cuối.

6. Litva

Những cô gái xinh đẹp xinh đẹp sống ở Litva — một đất nước nhỏ với lịch sử phong phú. Gen của các dân tộc Slavơ và Bắc Âu làm cho các cô gái Litva trở nên hấp dẫn tuyệt vời.

7. Bosnia

Có lẽ, rất ít người nghe nói về đất nước Bosnia, và thậm chí còn ít người hơn thế nữa đặt chân đến đây. Nhưng những người may mắn được đến thăm quốc gia này biết rằng có rất nhiều phụ nữ độc thân đang chờ đợi tình yêu.

8. Croatia

Croatia nhỏ bé là niềm tự hào của người Balkan. Mọi người đến đây để  nghỉ ngơi thư giãn trên biển, chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên và làm quen với những người đẹp địa phương, những người cũng đang trong công cuộc tìm kiếm bạn đời.

Bảo Ngọc (Theo Sputnik)
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.