Chuyên mục
Nghịch dại: Thanh niên đóng giả ma bị ô tô tông thẳng vào người
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nghịch dại: Thanh niên đóng giả ma bị ô tô tông thẳng vào người

Chủ nhật 02/08/2015 16:59 GMT + 7
Người lái chiếc ô tô đã quá sợ hãi nên tông thẳng vào thanh niên đóng giả ma.

"Chơi khăm" hiện là một trào lưu hiện vẫn rất "hot" trên YouTube. Một trong những trò "chơi khăm" được yêu thích nhất chính là đóng giả ma dọa người khác. Tuy nhiên, có lẽ hiếm khi trò đóng giả ma dọa người khác lại kết thúc bằng một vụ gây tai nạn và bỏ trốn như dưới đây.

Đoạn video ghi lại toàn bộ diễn biến của trò "chơi khăm" biến thành tai nạn. 

Các thành viên của một nhóm tự xưng là Papa Crazy đã quyết định đóng giả ma để dọa một tài xế xe hơi. Trong đó, 2 thanh niên đã mặc đồ trắng và đội tóc giả rũ rượi, chặn hai đầu chiếc ô tô.

Tài xế ô tô lùi xe lại thì thấy một "con ma" nên nhấn ga chạy lên phía trước.

Khi lùi lại và thấy một "con ma", tài xế ô tô đã quyết định nhấn ga chạy lên phía trước. Đúng lúc này, thanh niên đóng giả ma còn lại nhảy ra trước mũi chiếc ô tô. Có lẽ vì quá sợ hãi, tài xế ô tô đã đâm thẳng vào "con ma" rồi bỏ chạy khỏi hiện trường vụ tai nạn.

Tài xế ô tô nhấn ga, chạy thẳng lên và tông vào người "con ma".

Sau khi bị đâm, thanh niên đóng giả ma đã bị hất lên nắp capô của chiếc ô tô rồi ngã xuống mặt đường. Thấy vậy, thanh niên đóng giả ma còn lại và người quay phim đã lập tức chạy lại để xem vết thương của bạn mình. Có thể thấy thanh niên đóng giả ma đã bị thương và chảy máu ở chân sau cú đâm. Cuối cùng, thanh niên đóng giả ma được bê vào vệ cỏ bên đường để chờ xe cứu thương đến hiện trường vụ tai nạn.

Khi đăng đoạn video lên YouTube, thành viên của nhóm Papa Crazy viết: "Đây là một sự việc xảy ra ngoài dự tính. Người lái ô tô thực sự đã quá sợ hãi. Anh ta lái xe đâm vào "con ma" để chạy thoát. Chúng tôi thậm chí còn không có cơ hội để nói với anh ta đây chỉ là một trò chơi khăm".

Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về địa điểm của vụ tai nạn cũng như tình trạng của thanh niên đóng giả ma. Tuy nhiên, đây có thể trở thành một bài học đáng nhớ cho những người thích bày trò "chơi khăm" khác.
Nguồn: Autopro.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.