Chuyên mục
Ngắm vợ xinh đẹp của những tỷ phú giàu nhất thế giới
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ngắm vợ xinh đẹp của những tỷ phú giàu nhất thế giới

Thứ sáu 18/08/2017 02:56 GMT + 7
Cùng ngắm nhìn dung nhan vợ xinh đẹp của những tỷ phú giàu nhất thế giới Larry Page, Andrey Melnichenko, Jack Dorsey...

Bertarelli là một trong những tỷ phú giàu nhất thế giới với tổng tài sản lên đến hàng chục tỷ bảng Anh. Cùng với người chị gái, Ernesto Bertarelli thừa kế công ty dược Serono do cha ông sáng lập, trở thành CEO kiêm Chủ tịch công ty vào năm 1996. Vợ ông, bà Kirsty Bertarelli từng là Hoa hậu Anh năm 1988.

John Paul Dejoria - tỷ phú Hy Lạp - là một nhà kinh doanh tài ba. Tỷ phú này đã kết hôn với Eloise Broady, người từng xuất hiện trên tạp chí Playboy vào tháng 4/1988. Hiện nay, Dejoria và vợ xinh đẹp của mình đã có hai người con trưởng thành.

Larry Page là một trong những người sáng lập Google. Tài sản ròng ước tính của ông tính tới tháng 11/2016 là hơn 30 tỷ USD. Ông kết hôn với người vợ kém 7 tuổi Lucinda chỉ sau vài tháng hẹn hò. Lucinda sống rất giản dị và không muốn nổi tiếng. Cô luôn cố gắng tránh mọi sự chú ý của công chúng.

Jeff Bezos là CEO thị trường trực tuyến Amazon.com lớn nhất trên thế giới. Vợ của tỷ phú Bezos là Mackenzie Bezos, một tiểu thuyết gia về thương mại.

Eike Batista là Chủ tịch Tập đoàn EBX chuyên khai thác mỏ, dầu khí. Ông là người giàu nhất ở Brazil. Vợ của Batista là Flavia Sampaio, một nữ luật sư nhưng ngoại hình không kém gì người mẫu hay ngôi sao điện ảnh.

Jack Dorsey là CEO nổi tiếng sáng lập mạng xã hội Twitter. Dorsey nắm giữ một khối tài sản khủng lên đến hàng tỷ USD. Người yêu của tỷ phú này là Kate Greer, cô gái cá tính đầy cuốn hút.

James Packer là một nhà đầu tư và doanh nhân nổi tiếng ở Úc. Ông cũng là người giàu thứ ba ở Úc. Vợ của ông là Erica Packer một người mẫu, ca sĩ nổi tiếng.

Larry Ellison là người sáng lập ra hãng phần mềm Oracle. Ông là người giàu thứ ba ở Mỹ và giàu thứ năm trên thế giới với tài sản trị giá 48 tỷ USD. Vợ ông là Craft, một tiểu thuyết gia lãng mạn.

Andrey Melnichenko được xếp hạng là người giàu thứ 11 ở Nga với tổng tài sản hơn 12,4 tỷ USD. Nữ ca sĩ nhạc pop Nga Aleksandra Melnichenko là vợ của vị tỷ phú này. Hai người từng gây choáng khi chi 2 triệu USD để tổ chức đám cưới. 

Linh Hồ/Nguồn ảnh: Hooch.net.
Nguồn: kienthuc.net.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.