Chuyên mục
Nga ‘mệt mỏi’ vì nữ bộ trưởng Crimea xinh đẹp
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga ‘mệt mỏi’ vì nữ bộ trưởng Crimea xinh đẹp

Thứ tư 02/04/2014 15:39 GMT + 7
Chính quyền Nga tỏ ra mệt mỏi trước hàng loạt câu hỏi dồn dập về nữ Bộ trưởng Tư pháp Crimea trẻ đẹp.

 

Thông báo từ Văn phòng Tổng công tố Nga cho biết cơ quan này đã tràn ngập các câu hỏi về nữ bộ trưởng Natalya Poklonskaya, 34 tuổi, của Crimea. Cô Poklonskaya bất ngờ trở thành hiện tượng trên Internet sau khi cô có một buổi họp báo hồi giữa tháng 3 về cuộc trưng cầu dân ý của Crimea.

Thông báo cho biết các công tố Nga cảm thấy mệt mỏi vì “thường xuyên được đề nghị bình luận về các thông tin trên Twitter được cho là do nữ Bộ trưởng Natalya Poklonskaya viết”.

“Cô Natalya Poklonskaya không biết bất cứ thứ gì trên Twitter hay các blog khác, thậm chí cô chưa đăng ký một tài khoản mạng xã hội nào” - thông báo viết.

Video cuộc họp báo của nữ Bộ trưởng Tư pháp Natalya Poklonskaya

Một tài khoản Twitter sử dụng tên của cô Poklonskaya đến nay có 32.000 người theo dõi. Một trang hâm mộ trên Facebook của nữ bộ trưởng có 120.000 đăng ký. Các trang này đăng nhiều bức ảnh ngọt ngào về cô Poklonskaya cùng lời kêu gọi mọi người đừng chỉ đánh giá cô qua vẻ đep ngoại hình.

Không muốn tiếp tục trả lời những câu hỏi như vậy, Cơ quan công tố Nga đề nghị các phóng viên nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin thì chỉ có cách duy nhất là gửi công văn đến bộ phận báo chí của cơ quan công tố Crimea.

Đến nay, đoạn video về cuộc họp báo có sự tham gia của cô Poklonskaya trên YouTube đã có hơn 1,7 triệu người xem. Cô đặc biệt được yêu thích tại Nhật Bản.


Minh Anh
Nguồn: motthegioi.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.