Chuyên mục
Nga sắp tung ra dịch vụ ghế đứng trên máy bay
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga sắp tung ra dịch vụ ghế đứng trên máy bay

Thứ ba 24/04/2018 18:50 GMT + 7
Hãng hàng không giá rẻ Pobeda của Nga đang lên kế hoạch đặt hàng một khu vực "ghế đứng" trong loạt máy bay sắp đưa vào sử dụng của hàng này, RIA Novosti cho hay.

Người phát ngôn của hãng hàng không này cũng cho biết đây mới chỉ là kế hoạch. Hãng bay sẽ cân nhắc dựa trên tiêu chí an toàn, hiệu quả và tăng lượng vé giá rẻ để phù hợp nhiều đối tượng khách hàng rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Mẫu ghế đứng mới dự kiến sẽ đưa vào sử dụng. Ảnh:RIA Novosti 

Dự kiến, nếu đưa vào thử nghiệm, ghế đứng máy bay sẽ có mặt trên 18 chiếc Boeing 737-800, sẽ đưa vào sử dụng vào cuối năm 2019. Mỗi máy bay sẽ có khoảng 30 ghế đứng kiểu này.

Cũng trong tuần này, báo The Telegraph cũng đưa tin về một công ty Ý Aviointeriors cũng đang phát triển một mẫu ghế đứng cho máy bay chuyên chở.
Những chiếc ghế này sẽ được thiết kế với chỗ đứng có giá đỡ dọc, có một ghế đứng tựa lưng được bọc nệm mềm để hành khách không bị khó chịu. Ngoài ra nó còn được trang bị tay vịn đển bảo đảm an toàn. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể dựa vào nó như một điểm tựa chứ không thể nào ngồi thoải mái như ghế ngồi thông thường được.

Theo các nhà sản xuất, loại "ghế" mới này cũng sẽ được trang bị đai an toàn. "Ghế" này sẽ nhẹ hơn hai lần so với ghế tiêu chuẩn và tăng khả năng chuyên chở của máy bay lớn hơn 20%. Hiện vẫn chưa rõ ghế đứng kiểu này sẽ rẻ hơn ghế thông thường bao nhiêu phần trăm.

TÚ QUYÊN
Nguồn: plo.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.