Chuyên mục
Nga công bố dự án nhà bay trị giá 6 triệu euro
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga công bố dự án nhà bay trị giá 6 triệu euro

Chủ nhật 29/03/2015 10:47 GMT + 7
Các nhà thiết kế Nga vừa giới thiệu một mô hình nhà cực kỳ tinh vi, có thể bay được trên không.

Các nhà thiết kế tuyên bố rằng ngôi nhà mới mà họ đang phát triển có thể được sử dụng như một điểm nghỉ mát mùa hè và một khinh khí cầu nhỏ.

Mô hình ngôi nhà "tương lai" vừa được các nhà thiết kế Nga công bố

Theo nhà thiết kế Dmitry Ulitin và Anstasiya Taratuta thuộc phòng thiết kế Artzona.ru của Nga, ngôi nhà mang tên “Tự do” này, trước hết được thiết kế cho cái gọi là công dân của thế giới, có thể được lắp đặt gần như ở bất cứ đâu trên hành tinh, như trong rừng, trên biển, bờ biển, trên núi, và trong đô thị.

Chủ sở hữu của ngôi nhà này sẽ có thể bay lên trên những tầng mây trong khi vẫn ở nhà, một giấc mơ mà cuối cùng có thể trở thành sự thật. 

Nhà "tương lai" có thể được lắp đặt ở bất cứ đâu trên thế giới...

Nhà “Tự do” được ca ngợi là không bị ràng buộc ở một địa điểm hoặc thời gian cụ thể nào. Nó giúp chủ sở hữu sống ở bất kỳ thành phố nào mà không cần phải thanh toán tiền thuê nhà.

Tuy nhiên, ngôi nhà “Tự do” này có chi phí rất cao, như phải mất ít nhất 4 năm để hoàn thiện và có chi phí ít nhất 6 triệu euro, tương đương với 142 tỷ VNĐ.

...kể cả trong thành phố

Phương tiện bay này được vận hành bằng cả chế độ tự động hoặc điều khiển bằng tay. Bay trên ngôi nhà “Tự do” rất an toàn, bởi vì trong trường hợp mất khí hydrogen khẩn cấp thì nó vẫn có thể lướt đi với vận tốc 3 m/s (khoảng hơn 10 km/giờ, tức chỉ tương đương tốc độ của một chiếc xe đạp).

Đức Hùng
Nguồn: An Ninh Thủ Đô
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.