Chuyên mục
Mỹ: Tiền USD bất ngờ rơi lả tả từ trên không xuống đầu người
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Mỹ: Tiền USD bất ngờ rơi lả tả từ trên không xuống đầu người

Thứ bảy 28/01/2017 15:36 GMT + 7
Chuyện hi hữu này xảy ra tại đường phố Indianapolis, bang Indiana, dường như là món quà từ trên trời dành cho nhiều người dân ở đây.


Cảnh sát Mỹ đã phải vào cuộc điều tra sau vụ việc hy hữu hàng loạt đồng bạc xanh từ trên trời rơi lả tả xuống đường phố Indianapolis, bang Indiana hôm 24/1.

Những người đi bộ trên vỉa hè thành phố Indianapolis đã vô cùng ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh tượng "chỉ có trong mơ" này. 

Truyền thông địa phương dẫn lời anh Michael Addock, một nhân chứng, cho biết: “Tôi nhìn lên các tòa nhà để kiểm chứng xem có phải người nào đó đã cố tình thả tiền làm trò tiêu khiển, đùa cợt hay không. Nhưng không có ai ở đó cả, số tiền này dường như là món quà từ trên trời vậy”.

Trong khi đó, cảnh sát đã khám xét khu vực này và phát hện tiền bị gió thổi từ tầng thượng một tòa nhà 10 tầng. Một sĩ quan cảnh sát còn tìm được hàng trăm tờ 1 USD rải rác trên nóc tòa nhà, trong đó có 5 tập tiền được gói dòng chữ “Ngân hàng dự trữ liên bang”.

Điều được truyền thông chú ý là nhà hàng có tên Qdoba nằm ngay tầng đầu tiên của tòa nhà đã bị cướp vào ngày 20/1 vừa qua. Tuy nhiên hiện vẫn chưa có xác nhận từ phía cơ quan chức năng rằng liệu số tiền mặt trên nóc tòa nhà và vụ cướp này có liên quan tới nhau hay không. 

Hà Linh (Theo TIME)
Nguồn: baotintuc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.