Chuyên mục
Mỹ: Máy bay bốc cháy dữ dội vì đâm trúng xe tải trên đường cao tốc
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Mỹ: Máy bay bốc cháy dữ dội vì đâm trúng xe tải trên đường cao tốc

Thứ hai 28/07/2014 04:08 GMT + 7
Sáng ngày 26/7 (theo giờ địa phương), một chiếc máy bay cỡ nhỏ đã đâm trúng một chiếc xe tải trong khi hạ cánh khẩn cấp trên đường cao tốc Nevada (Mỹ).


Đội cứu hộ khẩn cấp đang làm việc tại hiện trường sau tai nạn. Ảnh: Hilary Swift/RGJ

Trung tá Kevin Honea cho biết, vụ va chạm hy hữu xảy ra khoảng 9h sáng trên đường cao tốc Nevada Route 445, cách Reno 20 dặm (hơn 30km) về phía Bắc.

Chiếc xe tải đang đi về phía Bắc trên đường cao tốc dài 40 dặm (hơn 60km) nối vùng Reno và một hồ nước trong sa mạc.

Trong khi đó, theo phát ngôn viên Cục Hàng không liên bang Mỹ (FAA) Allen Kenitzer, máy bay một động cơ Thunder Mustang cất cánh từ sân bay Reno để tới Nam Dakota và dự kiến dừng tiếp nhiên liệu ở Wyoming. Tuy nhiên trên lộ trình bay của mình, máy bay phải hạ cánh khẩn cấp trên đường cao tốc sau khi gặp trục trặc kỹ thuật.

Khi tai nạn xảy ra, có 2 người trong máy bay và 2 người trong xe tải. Thật may mắn là cả 4 người đều thoát chết và chỉ bị thương nhẹ.

Ông Honea nói: “Bất cứ khi nào nghe thấy thông tin một máy bay va chạm với xe ô tô thì bạn luôn nghĩ đến điều tồi tệ nhất. Nhưng tôi vui mừng thông báo là không có nạn nhân nào phải đến bệnh viện cả”. Một trong hai người ngồi trên máy bay bị thương do những mảnh thủy tinh văng trúng.

Theo dữ liệu của FAA, chiếc máy bay được đăng ký dưới tên Frederick Roscher năm 2011. Ông Roscher cũng chính là phi công điều khiển khi vụ va chạm xảy ra. Còn danh tính ba nạn nhân khác trong vụ việc không được công bố.

Trung tá Kevin Honea còn cho biết, máy bay bốc cháy và bị phá hủy và ông không chắc chắn về mức độ thiệt hại của xe tải.

Vụ tai nạn đang được FAA và Ban an toàn giao thông quốc gia Mỹ tiến hành điều tra.
Nguồn: Seatimes
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.