Chuyên mục
Máy bay chở khách 'tơi tả' vì mưa đá
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Máy bay chở khách 'tơi tả' vì mưa đá

Thứ năm 02/07/2015 09:34 GMT + 7
Chiếc máy bay của hãng Delta Airlines hành trình từ Detroit (Mỹ) tới Seoul (Hàn Quốc) đã gặp phải một trận mưa đá lớn khiến phần mũi, thân và cánh bị thủng, vỡ. 


Phần mũi của chiếc Boeing 747 bị vỡ do va đập trong trận mưa đá.

388 hành khách cùng với phi hành đoàn có mặt trên chiếc Boeing 747 này đã trải qua một chuyến đi kinh hoàng khi máy bay của họ bay qua một khu vực có mưa đá trên không phận Trung Quốc.

Theo trang mạng huanqiu.com, một nhánh của tờ nhật báo Nhân dân Trung Quốc, sự việc này xảy ra vào ngày 18/6 khi máy bay còn cách đích đến là Seoul khoảng 2 tiếng 30 phút bay. 


Thân máy bay có những vệt xước lớn.

Brian Walker, một hành khách người Mỹ trên chuyến bay kể lại rằng khi gặp trận mưa đá, máy bay đã bị chao đảo mất kiểm soát, hành lý và các vật dụng bay tung tóe trên đầu hành khách còn mọi người thì la hét hoảng loạn. 

Rất may, dù bị hỏng hóc phần bên ngoài và động cơ nhưng chiếc máy bay vẫn hạ cánh an toàn tại Seoul và có không ai bị thương. 


Một bên động cơ bị hư hại.

Theo báo cáo, viên phi công đã liên lạc với Cục Hàng không Trung Quốc để xin đổi hướng bay tránh bão nhưng cơ quan này đã không đồng ý. Chiếc máy bay chở 388 người buộc phải bay theo lộ trình đã định.

Chỉ có 1/5 không phận ở Trung Quốc cho phép máy bay dân sự hoạt động, phần còn lại do quân đội nước này kiểm sát chặt chẽ. 


Phần cánh có nhiều lỗ thủng.

Hoàng Trang
Nguồn: baotintuc.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.