Chuyên mục
Mặc thế giới, dân Triều Tiên vui tươi đi du thuyền
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Mặc thế giới, dân Triều Tiên vui tươi đi du thuyền

Thứ ba 12/09/2017 05:44 GMT + 7
Người lớn, trẻ nhỏ nô nức lên thuyền ngắm cảnh trong những bức ảnh được chụp tại sông Áp Lục dưới đây.

Người dân Triều Tiên di du thuyền ngắm cảnh hồi cuối tuần qua.

Nguy cơ xảy ra chiến tranh hạt nhân dường như không ảnh hưởng đến người dân Triều Tiên, những người được chụp ảnh vui vẻ tham gia tour du lịch trên du thuyền hồi cuối tuần qua.

Con thuyền xuôi dòng sông Áp Lục, dọc theo biên giới Trung Quốc-Triều Tiên, vào dịp nghỉ lễ quốc gia của nước này. Các bức ảnh cho thấy một cặp đôi Triều Tiên mới kết hôn mặc trang phục truyền thống, dường như rất hạnh phúc. Người chồng khoác tay qua vai vợ, chỉ vào quang cảnh phía trước.

Ngay sát cặp đôi hạnh phúc, có thể nhìn thấy trẻ con vui vẻ ngắm cảnh, Daily Mail đưa tin.

Nhóm thanh niên cũng được chụp ảnh đứng và ngồi ở phía trước thuyền khi nó tăng tốc trên sông. Trong khi đó, những người đàn ông và phụ nữ ăn mặc kiểu công sở đứng đằng sau cặp đôi mới cưới.

Con thuyền xuôi dòng sông Áp Lục, dọc theo biên giới Trung Quốc-Triều Tiên.

Một chiếc cano nhỏ hơn cũng đi qua sông, chở vài người đàn ông cố gắng thu hút sự chú ý của du khách trên chiếc thuyền lớn.

Nhiều người trên du thuyền sử dụng điện thoại để chụp ảnh và quay phim khi họ đi qua làn sương mù. Một người đàn ông mặc quân phục cũng được nhìn thấy ngồi trên chiếc du thuyền cắm cờ Triều Tiên bay phấp phới này.

Nhiều người trên du thuyền sử dụng điện thoại để chụp ảnh và quay phim.

Du thuyền cắm cờ Triều Tiên bay phấp phới.

Các bức ảnh được công bố khi Mỹ kêu gọi bỏ phiếu ngày 11.9 để đưa ra biện pháp trừng phạt khắc nghiệt nhất với Triều Tiên, điều có thể gây ra căng thẳng với Trung Quốc - đối tác thương mại lớn nhất của Triều Tiên - và Nga – nước láng giềng của Bình Nhưỡng.

Trà My - Daily Mail
Nguồn: danviet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.