Chuyên mục
Lịch in hình Tổng thống Putin gây sốt ở Nhật
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Lịch in hình Tổng thống Putin gây sốt ở Nhật

Thứ hai 24/10/2016 07:55 GMT + 7
Bộ lịch có hình ảnh ông chủ Điện Kremlin tập judo, chơi đùa với chó hay bức chụp cận mặt lúc ông mang kính râm... trở thành mặt hàng bán chạy tại Nhật trong 2 tháng qua.

Theo Japan Times, cuốn lịch 2017 in hình Tổng thống Putin với 2 kích cỡ lên kệ tại Nhật từ cuối tháng 8. Hiện chúng được mua nhiều thứ 3 và 4 trong tổng số 3.500 mẫu lịch bán tại cửa hàng của hệ thống Loft ở quận Shibuya, Tokyo.

Koyumi Yokokawa, người phát ngôn của Loft, cho biết công ty quyết định bán lịch in hình tổng thống Nga sau khi nhận được nhiều câu hỏi từ khách hàng. Công chúng Nhật đang rất quan tâm đến ông Putin khi chủ nhân Điện Kremlin dự kiến có chuyến thăm Nhật vào tháng 12.

Trang bìa cuốn lịch in hình ông Putin mang kính râm với tên đầy đủ của vị tổng thống viết bằng tiếng Nga. Tương ứng với 12 tháng là 12 tấm ảnh chụp ông Putin với vẻ "nam tính" nổi tiếng trong nhiều dịp khác nhau như câu cá, tập judo, chơi hockey...

Lịch 2017 in hình Tổng thống Nga Putin đang là mặt hàng bán chạy tại Nhật. Ảnh: Japan Times.

Ngoài ra, cuốn lịch còn có bức hình ông Putin chơi đùa với một chú chó Akita - món quà vùng Tohuku gởi tặng tổng thống Nga để cảm ơn sự giúp đỡ của nước này sau thảm họa động đất sóng thần ở Nhật năm 2011.

Thông tin về việc phát hành cuốn lịch lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội ở Nhật và ngay lập tức tạo nên cơn sốt. Nhiều người dùng Twitter viết những câu như: "Tôi muốn có lịch Putin vào ngày sinh nhật, tôi thề đấy!".

"Thỉnh thoảng bạn lại nghe thấy các khách hàng, nhất là phụ nữ, nói Putin trông quá đẹp trai và phong cách", Yokokawa nói.

Cuốn lịch để bàn được thể hiện bằng 8 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Anh và tiếng Nhật, là sản phẩm của Medyi Vsadnik, một công ty đóng tại St. Petersburg. Chính phủ Nga đã kiểm duyệt và cho phép phát hành ấn phẩm.

Japan Times dự báo cơn sốt lịch Putin có thể kéo dài đến cuối năm, khi nhu cầu mua lịch tăng cao. Loft hiện độc quyền phát hành cuốn lịch tại Nhật.

Hồi giữa tháng 10, Nga cũng phát hành cuốn lịch in hình Tổng thống Putin cho năm 2017. Cuốn lịch có những bức ảnh hiếm chụp lúc ông Putin ôm mèo, cưỡi ngựa, mặc đồ lặn hay ngồi nghỉ ngơi sau khi đi bộ 9 km.

Hình ảnh đời thường của ông Putin trở thành chủ đề hấp dẫn sau khi một tấm ảnh chụp ông mình trần cưỡi ngựa lan truyền trên mạng hồi năm 2009. Năm ngoái, cuốn lịch in hình Putin với 200.000 bản đã được bán hết nhanh chóng sau khi lên kệ tại Moscow.
Nguồn: zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.