Chuyên mục
Lạ lùng gái Nhật chi tiền triệu để được mất trinh
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Lạ lùng gái Nhật chi tiền triệu để được mất trinh

Thứ sáu 01/06/2018 15:38 GMT + 7
Gần 1/2 nữ giới xứ sở hoa anh đào dưới 34 tuổi cho biết họ chưa từng một lần làm chuyện ấy.

Xấu hổ vì còn 'zin'

Nếu như nhiều cô gái ở Anh, Mỹ, Nga, Úc... tự hào vì trưởng thành mà vẫn còn trong trắng và nở rộ xu hướng bán cái ngàn vàng để kiếm được bộn tiền về túi thì đông đảo phụ nữ Nhật lại e ngại và phải kín đáo bỏ tiền ra để "bóc tem".

Trước kia, xã hội Nhật cũng vô cùng xem trọng trinh tiết của người phụ nữ trước khi xuất giá. Nhưng hiện nay, nhịp sống thay đổi khiến sự trong trắng của phái yếu ở đất nước mặt trời mọc không còn bị đặt nặng.

Thậm chí, nhiều cô gái còn tự ti về bản thân mình vì bước qua tuổi 30 mà vẫn "nguyên vẹn". Nguyên cớ là do cánh mày râu Nhật ngày nay không hứng thú kết hôn với một người phụ nữ chưa bị bóc tem.

Thay vào đó, họ lại muốn lập gia đình với cô gái nào đã mất "zin". Họ cho rằng, nữ giới từng trải qua chuyện chăn gối sẽ có nhiều kinh nghiệm và quyến rũ hơn.

Các cô gái có lịch sử tình trường dày đặc sẽ táo bạo và có kỹ thuật giường chiếu phong phú. Còn những phụ nữ chưa từng va vấp sẽ lúng túng, ngại ngùng và hay sai sót khi hành sự.

Gần nửa phụ nữ Nhật ngày nay dưới 34 tuổi chưa trải nghiệm chuyện ấy.

Masato (30 tuổi) cho biết, anh thích nữ giới nóng bỏng, làm chủ cuộc chơi. Khi nam giới thích những cuộc phiêu lưu thú vị thì một cô gái "mất zin" không còn là cản trở. Nhất là khi, chuyến phiêu lưu với những cô nàng "còn tem" thường hay nhạt nhẽo.

Theo Masato, những phụ nữ 30-34 tuổi mà vẫn trong trắng có thể vì nhiều lý do: Đó là những cô gái đoan chính, cũng có thể họ không hứng thú với yêu đương hay họ dành nhiều thời gian cho công việc...

Nhưng dù vì lý do gì thì Masato vẫn ví von rằng, nữ giới trưởng thành không có kinh nghiệm giường chiếu cũng giống như chiếc smartphone không có internet.

Thuê người 'bóc tem'

Để không bị chê cười và trở nên hấp dẫn hơn cũng như có thể lấy được chồng, rất nhiều phụ nữ xứ sở Phù Tang đã âm thầm tìm người giúp đỡ "phá khóa đời con gái".

Nở rộ dịch vụ phá khóa trinh tiết, đào tạo kỹ năng giường chiếu ở Nhật

Để đáp ứng nhu cầu nhạy cảm ngày càng tăng cao này, tại đất nước mặt trời mọc cũng ra đời hàng loạt dịch vụ giúp nữ giới trải qua "lần đầu tiên" với tên gọi như Deflowering, Lost Virgin Cafe...

Họ có thể tìm kiếm và đăng ký dịch vụ qua mạng. Chủ cung cấp dịch vụ sẽ sắp xếp ứng cử viên, thời gian, địa điểm. Các ứng cử viên phá trinh đều là nam giới khỏe mạnh, thân thiện và khéo léo.

Không những cho không cái ngàn vàng, những cô gái này còn phải chi trả phí dịch vụ khá cao, ít nhất là 10.000 yên (khoảng 2 triệu đồng).

Ngoài dịch vụ "xóa trong trắng", các cô gái còn có thể đăng ký thêm dịch vụ bổ túc kinh nghiệm chăn gối, gồm có tư vấn và hướng dẫn trực tiếp.

Hồng Minh
Nguồn: baodatviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.