Chuyên mục
Kết quả khảo sát của người Anh cho thấy
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Kết quả khảo sát của người Anh cho thấy "Đàn ông Việt Nam thích vẻ ngoài của con gái hơn là tính cách bên trong"

Thứ năm 07/12/2017 09:20 GMT + 7
Khảo sát tiến hành trên 20 quốc gia nhưng ai cũng ngỡ ngàng khi thấy đàn ông Việt Nam đi ngược lại suy nghĩ của nhiều đàn ông trên thế giới.

Theo đó, kết quả từ cuộc khảo sát mới nhất của YouGov - một công ty nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu quốc tế có trụ sở tại Anh cho thấy, đàn ông Việt Nam đề cao nhan sắc, ngoại hình của bạn đời hơn là tính tình bên trong của họ.

Chỉ có đàn ông Việt Nam là chọn ngoại hình hơn những thứ khác của bạn đời.

Có tổng cộng gần 20 nước tham gia vào cuộc khảo sát của YouGov bao gồm Mỹ, Úc, Pháp, Thụy Điển, Đan Mạch, Phần Lan, Na Uy, Anh Quốc, Đức, Ai Cập, Ả Rập Saudi, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, Singapore, Hồng Kông, Philippines, Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam.

Trong khi các nhóm đàn ông ở các nước khác đều cho cho rằng tính cách bên trong của người họ yêu quan trọng hơn vẻ bề ngoài, thì phần đông nhóm đàn ông Việt Nam lại đi ngược hẳn khi chọn ngoại hình bên ngoài mới là thứ để họ chọn một cô người yêu.

Có đến 44% đàn ông Việt chọn người yêu thông qua vẻ ngoài.

Quan sát kỹ bảng số liệu có thể thấy nam giới châu Á và các tiểu vương quốc Ả Rập đều thích ngoại hình và khuôn mặt của phụ nữ hơn trong khi có đến 80% đàn ông châu Âu như Thụy Điển, Đan Mạch, Phần Lan, Na Uy và Anh Quốc đề cao tính cách của phụ nữ cao hơn cả.

Kết quả khảo sát của YouGov cũng cho biết, trên 50% phụ nữ từ 9 đất nước khác nhau trên thế giới ưu tiên tính cách của đàn ông hơn là ngoại hình, trong đó có dưới 40% phụ nữ Việt Nam quan trọng vẻ ngoài của nam giới.

Khảo sát cũng cho thấy 44% đàn ông Việt chọn ngoại hình ưa nhìn và 32% chọn hòa hợp về tính cách, ngoài ra còn một số lựa chọn khác về sở thích, cách sống.

Cũng trong một khảo sát mới đây của Pew - Trung tâm nghiên cứu về thái độ, xu hướng của con người có trụ sở tại Washington D.C, Mỹ chỉ ra rằng, người Việt Nam đang sống hạnh phúc hơn với những lựa chọn cá nhân của mình. Thậm chí có đến 88% ứng viên người Việt cho hay bản thân thấy hạnh phúc hơn rất nhiều trong một vài năm trở lại đây.

Tuy nhiên, kết quả từ các cuộc khảo sát của YouGov cũng chỉ có được từ những người dùng Internet trên thế giới, do đó kết quả điều tra chỉ có thể đại diện cho cộng đồng trực tuyến. Mà trong đó Việt Nam, Ai Cập, Ấn Độ, Indonesia, Philippines, Ả Rập Saudi, và Thái Lan là những quốc gia có lượng người truy cập Internet chỉ dưới 60% dân số quốc gia.

Phụ nữ Trung Quốc nhìn vào thu nhập mới quyết định có hẹn hò hay không.

THỦY NGUYỄN
Nguồn: thegioitre.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.