Chuyên mục
Hình ảnh ít biết về những khoang máy bay VIP dát vàng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hình ảnh ít biết về những khoang máy bay VIP dát vàng

Chủ nhật 07/02/2016 02:11 GMT + 7
Để thỏa mãn “thượng đế”, nhiều hãng hàng không cung cấp khoang máy bay hạng nhất xa hoa giống như một căn hộ với đầy đủ tiện nghi sang trọng.

Hãng hàng không Emirates (thuộc các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất) cung cấp khoang máy bay hạng nhất dát vàng với những dịch vụ không khác gì khách sạn 5 sao.

Trên mỗi chiếc máy bay A380 hoặc Boeing 777 của hãng hàng không Emirates đều có 10-14 phòng hạng nhất mạ vàng, dành cho hành khách giàu có.

Nội thất trong khoang hạng nhất được bọc da, mạ vàng và ốp gỗ cao cấp.

Tiếp viên phục vụ tại khoang này phải có ít nhất 3 năm kinh nghiệm. Trước đó, họ có 7 tuần đào tạo cơ bản.

Tại khoang hạng thương gia của Emirates, những vật dụng nhỏ như ấm trà phục vụ khách cũng được dát vàng.

Trên chuyến bay của Etihad Airways, khách hạng thương gia sẽ ở trong cabin có phòng ngủ, phòng khách, nhà tắm riêng biệt, quản gia và đầu bếp cá nhân.

Khoang cabin xa hoa của hãng Etihad được thiết kế như một căn hộ giữa không trung với diện tích rộng 11 m2, bao gồm phòng ngủ, phòng tắm và khu giải trí riêng biệt. “Căn hộ” còn có màn hình 32 inch và một tiếp viên riêng để phục vụ.

Hành khách hạng nhất của Etihad cũng được phục vụ các món ăn do đầu bếp hàng đầu thế giới nấu.

Khoang hạng nhất của Singapore Airlines: Cung cấp cho hành khách sự riêng tư tuyệt đối. Ở đây phục vụ quầy bar, spa, đồ ăn ngon, hệ thống Internet. Một bộ dụng cụ tiện nghi được trao cho tất cả hành khách của khoang này.

Hành khách được trang bị TV màn hình lớn riêng với chương trình giải trí đa dạng...

Ghế ngồi có thể chuyển thành giường và khi bạn cần ngủ, tiếp viên sẽ làm việc này giúp bạn.

Không gian khá rộng rãi và tiện nghi dành cho khách đi hạng vé này.

Thảo Nguyên (tổng hợp)
Nguồn: kienthuc.net.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.