Chuyên mục
Hành khách thản nhiên hong đồ lót trên máy bay
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hành khách thản nhiên hong đồ lót trên máy bay

Thứ năm 22/02/2018 15:02 GMT + 7
Một nữ hành khách trên chuyến bay từ Thổ Nhĩ Kỳ tới Nga đã khiến nhiều người phải lắc đầu ngao ngán vì hành động "hồn nhiên" quá mức của mình.

Đoạn clip được đăng tải trên Daily Mail cho thấy người phụ nữ này đang cầm một chiếc quần lót màu trắng và đưa sát vào dưới lỗ thông gió trên máy bay để hong khô.

Ảnh cắt từ clip.

Người phụ nữ dường như không cảm thấy xấu hổ về hành động của mình và tiếp tục giơ chiếc quần lót trên đầu trong suốt 20 phút, một hành khách trên chuyến bay từ thành phố Antalya (Thổ Nhĩ Kỳ) tới Moscow (Nga) thuật lại.

"Một vài người dõi theo với sự tò mò, bối rối trong khi đa số đều im lặng", một nhân chứng khác miêu tả về phản ứng của các hành khách còn lại.

Sau khi đoạn clip được lan truyền trên mạng, nhiều cư dân mạng cho rằng chiếc quần lót có thể thuộc về con của nữ hành khách, dù không rõ liệu cô có đi cùng với con cái hay không.

Sầm Hoa
Nguồn: vietnamnet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.