Chuyên mục
Góc khuất khác nhau giữa phim người lớn Nhật, Mỹ, Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Góc khuất khác nhau giữa phim người lớn Nhật, Mỹ, Nga

Thứ ba 17/01/2017 21:29 GMT + 7
Nhật, Mỹ, Nga là những nước có ngành công nghiệp sản xuất phim nóng phát triển được nhiều người biết đến nhất trên thế giới.

Không chỉ vì những thước phim nóng táo bạo từ cảnh quay đến nội dung, một số lượng sản phẩm khiêu dâm cực kỳ lớn được cho ra đời hằng năm, thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ, mà ngành giải trí dành cho người lớn ở 3 quốc gia này còn khét tiếng vì thành phần diễn viên tham gia.

Mỹ: Kén nữ sinh trẻ không trình độ

Trong ngành công nghiệp phim người lớn, bởi "cứ trẻ là có tiền" nên những nhà sản xuất phim khiêu dâm của Mỹ đặc biệt ưa chuộng những nữ diễn viên ở độ tuổi 18-21.

Thậm chí nhiều nhà làm phim sẵn sàng dày công đi tìm kiếm những thiếu nữ chưa đủ tuổi thành niên, nhưng rất khó xác định tuổi đúng của họ theo pháp luật vì giấy tờ nhân thân có nhiều lỗ hổng để tăng độ thu hút, hấp dẫn cho thước phim nhạy cảm này.

Mỹ trở thành miền đất hứa hái ra bộn tiền với nhiều cô gái trẻ, bởi họ có thể dễ dàng kiếm được tiền dù không có bất cứ trình độ gì. Nhưng cũng vì những cô gái trẻ nên họ dễ dàng bị dẫn dắt sa ngã.

Đa phần diễn viên phim nóng Mỹ đều thất học, không có tri thức, tài cán, năng khiếu gì, hay họ là những nữ sinh viên đang trên ghế nhà trường nhưng học hành không đến nơi đến chốn.


Những sinh viên trẻ đời sống thiếu thốn càng được ưa chuộng trong ngành công nghiệp phim người lớn Mỹ

Những thanh niên Mỹ thường sớm tự lập. Và họ cần tiền trang trải cho những nhu cầu trong cuộc sống, đặc biệt là những sinh viên đang đi học dang dở. Không ít nữ sinh lâm vào cảnh nợ nần chồng chất, vì vậy họ cần một công việc mang lại thu nhập cao.

Không ít nữ sinh tìm đến những tên ma cô mối lái để được tham gia làm diễn viên chính trong các thước phim người lớn, đổi lại các cô gái có thể phải cho chúng đặc ân tình dục.

Nhiều nữ sinh khác lại sử dụng email trong trường đại học, cao đẳng của mình để đăng nhập miễn phí vào một số trang web phim nóng với mong muốn trở thành diễn viên trong các bộ phim người lớn.

Con đường bước vào ngành công nghiệp phim khiêu dâm tưởng chừng hào nhoáng trong tiền bạc và danh tiếng, nhưng họ sớm nhận ra bản chất, bộ mặt thật xảo trá trong lĩnh vực giải trí này.

Tuy vậy, đây cũng là con đường không lối thoát, khi các cô gái trẻ đã bước chân vào, họ khó lòng tìm được lối ra. Cuộc sống bình thường chờ đợi họ là những cục nợ, là cuộc sống thiếu thốn hoặc là sự khinh miệt từ xã hội.

Nga: Mafia cũng tham gia

Trong lĩnh vực nhạy cảm này của Nga lại có sự tham gia của cả những nhóm, tổ chức Mafia. Thậm chí, công nghệ tình dục ở Nga còn bị chi phối bởi các băng đảng đầu trọc địa phương.

Ban đầu, thành phần Mafia đơn giản là người điều hành nhưng dần dần lại tham gia vào cả bộ phim, làm cả diễn viên chính lẫn kiêm đạo diễn. Không gì trong một sản phẩm giải trí dành cho người lớn mà Mafia không thể tham gia.

Từ khi xuất hiện, các băng đảng đầu trọc này đã và đang phát triển với tốc độ chóng mặt và gần như không thể kiểm soát. Lúc đầu, các băng đảng đầu trọc Nga chỉ tham gia vào các hoạt động gây rối chứ không quan tâm cũng như để ý gì về ngành công nghiệp phim người lớn.

Các thành phần băng đảng xã hội đen cũng có thể tham gia đóng phim người lớn Nga

Tuy nhiên, với hệ tư tưởng dân tộc cực đoan ngày càng phát triển chúng đã hướng chân rết đến quản lý vấn đề này. Hệ tư tưởng dân tộc cực đoan chỉ đề cao người Nga da trắng và kì thị tất cả các chúng tộc khác.

Nên khi thấy các bộ phim người lớn được thực hiện giữa diễn viên nữ người Nga với các diễn viên thuộc các chủng tộc khác, các thành viên đảng đầu trọc coi đây là sự báng bổ.

Phim người lớn ở Nga diễn viên nam chính thường thuộc các băng đảng đầu trọc
Các diễn viên nam dần được thay thế bằng thành viên trong các băng nhóm. Để tránh người xem nhận biết được, chúng sẽ để tóc hoặc đội tóc giả.

Đây cũng chính là nguồn thu lợi khổng lồ khiến các băng đảng đầu trọc trở nên hùng mạnh hơn và từ đó cũng tạo bàn đạp để chúng gia nhập các hoạt động phi pháp khác.

Nhật: Diễn viên phải danh giá

Không giống với nhiều ngành công nghiệp phim người lớn khác, các hãng phim khiêu dâm của Nhật Bản tiến hành khâu tuyển chọn diễn viên hành nghề cực kỳ kỹ lưỡng, có các tiêu chí, quy định đàng hoàng và ngặt nghẽo.

Đối với các diễn viên nữ, họ phải là những sinh viên có học vấn, trình độ đàng hoàng, tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng mới có nhiều cơ hội gia nhập ngành.

Dù ngành này tuyển chọn hàng nghìn tân binh một năm, nhưng quá trình tuyển lọc nữ diễn viên vẫn rất gắt gao. Họ phải vượt qua các vòng tuyển chọn, đạt đủ tiêu chuẩn mới được vào nghề.


Diễn viên phim người lớn Nhật Bản đòi hỏi phải có trình độ

Ngoài ra, họ cũng phải là những cô gái có nhan sắc, vóc dáng càng nóng bỏng, gương mặt càng trẻ trung, ngây thơ, toát lên khí chất thánh thiện của một nữ sinh "măng non" càng được ưu ái.

Đối với các nam diễn viên, vì có số lượng cực kỳ ít ỏi (chỉ có 70 đàn ông phục vụ cho hơn 10.000 nữ diễn viên phim nóng trên khắp đất nước Nhật) nên yêu cầu và sự tuyển chọn đối với họ lại càng khắt khe.

Các diễn viên nam phải có sức khỏe, thể lực bền bỉ, dẻo dai, phải được đào tạo bài bản và cấp chứng chỉ thông qua mới được hành nghề.

Họ phải có chế độ sinh hoạt, giữ gìn sức khỏe, phong độ một cách nghiêm ngặt. Chính vì vậy, chưa từng có nam diễn viên nào phải nhờ đến Viagra để hoàn thành công việc.

Chi An
Nguồn: baodatviet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.