Chuyên mục
Đuổi việc nữ tiếp viên hàng không bán dâm trên máy bay
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đuổi việc nữ tiếp viên hàng không bán dâm trên máy bay

Thứ năm 01/10/2015 12:45 GMT + 7
Nữ tiếp viên của một hãng hàng không Trung Đông bị bắt quả tang bán dâm cho khách ngay trong phòng vệ sinh của máy bay khi đang trong hành trình. Cô này ngay lập tức bị sa thải.

Nơi nghỉ ngơi của phi hành đoàn trên máy bay (ảnh minh họa) - Ảnh: Onemileatatime

Trang tin Emirates247 dẫn nguồn tin từ nhật báo Sada (của Saudi Arabia) cho biết hãng hàng không chủ quản (không nêu tên) ngay lập tức đã sa thải nữ tiếp viên.

Cô tiếp viên (không nêu tên) thừa nhận thường xuyên chèo kéo các khách trên chuyến bay vào phòng vệ sinh để bán dâm. Trong hơn hai năm qua, cô đã kiếm được hơn một triệu USD từ việc “làm thêm” này.

Báo Sada dẫn nguồn tin từ hãng hàng không cho biết người khách bị bắt cùng cô này thừa nhận cô tiếp viên chào mời anh với giá 2.000 USD cho việc “vui vẻ” trong phòng vệ sinh trên máy bay.

Tờ báo cũng cho biết nữ tiếp viên thừa nhận có quan hệ tình dục với rất nhiều hành khách và cô thường chọn các chuyến bay chặng dài từ vùng Vịnh tới Mỹ. 

D. KIM THOA
Nguồn: Tuổi trẻ
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.