Chuyên mục
Được Thủ tướng Đức gửi bia, ông Putin tặng lại món quà gì?
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Được Thủ tướng Đức gửi bia, ông Putin tặng lại món quà gì?

Thứ ba 13/03/2018 03:25 GMT + 7
Thủ tướng Đức Angela Merkel cho biết thỉnh thoảng bà trao đổi những món ăn ngon với Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Tổng thống Nga Vladimir Putin tiết lộ trong bộ phim tài liệu của kênh truyền hình VGTRK rằng thỉnh thoảng Thủ tướng Đức Angela Merkel gửi cho ông vài chai bia Radeberger. Đáp lại món quà của Thủ tướng Đức, người đứng đầu nước Nga gửi những món quà cho bà Angela Merkel.

Ngày 12/3, trong cuộc họp chung với lãnh đạo các đảng của Đức, bà Merkel cho biết: “Nhiều người biết Tổng thống Nga thích uống bia và đôi khi có thể trao đổi. Tôi từng nhận được những con cá hun khói rất ngon”.

Thủ tướng Đức Angela Merkel và Tổng thống Nga Vladimir Putin. (Ảnh: AP)

Tổng thống Nga Vladimir Putin có thời gian công tác tại Cộng hòa Dân chủ Đức (Đông Đức) với tư cách là đặc vụ KGB, ông có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Đức. Trong những năm sống tại Đức, ông từng đến thăm thị trấn Radeberg, nơi được mệnh danh là địa điểm sản xuất bia tốt nhất.

Trong cuốn hồi ký của mình, Tổng thống Nga Vladimir Putin tiết lộ ông tăng đến 12 kg vì uống bia tại Đức. Ông thường hay uống bia với các đặc vụ KGB lẫn các đặc vụ thuộc Bộ An ninh Quốc gia Stasi của Cộng hòa Dân chủ Đức.

NGUYỄN TIẾN
Nguồn: vtc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.