Chuyên mục
Đột nhập khu biệt thự “trong mơ” của Michael Jackson
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đột nhập khu biệt thự “trong mơ” của Michael Jackson

Chủ nhật 31/05/2015 02:49 GMT + 7
Ngôi biệt thự rộng thênh thang gồm cả công viên giải trí trong đó của ngôi sao quá cố Michael Jackson - Neverland vừa được chính thức rao bán với giá 100 triệu đô la Mỹ ngay sau khi "ông vua nhạc Pop" được minh oan khỏi những cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em.

Tháng 5/2015, ngôi biệt thự mang tên Neverland của Michael Jackson đã được chính thức rao bán lần đầu tiên kể từ khi “ông hoàng nhạc Pop” đột tử vào năm 2009 vì bị sốc thuốc. Một công ty bất động sản đã mua lại món nợ của ngôi sao quá cố - Michael Jackson và chính thức rao bán ngôi biệt thự nổi tiếng này trên thị trường bất động sản trong tháng 5 này với giá khởi điểm là 100 triệu đô la Mỹ. 

Ngôi biệt thự này hiện đã được đổi tên từ Neverland thành Sycamore Valley. Đây chính là cái tên của khu đất này trước khi Michael Jackson bỏ hơn 19 triệu đô la Mỹ mua nó vào năm 1987 và cải thiện nó trở thành ngôi biệt thự sang trọng có nguyên một công viên giải trí hoành tráng bên
trong đó.



Khu biệt thự rộng hơn 1000 hecta được phủ kín một màu xanh và có không gian dễ chịu với cây xanh và những dòng nước mát lành.


Công ty chịu trách nhiệm rao bán ngôi biệt thự nổi tiếng của Michael Jackson cho biết, khán giả hâm mộ sẽ không có cơ hội tham quan khu biệt thự nổi tiếng của ngôi sao quá cố bởi họ chỉ cho phép những khách hàng tiềm năng được tới thăm và xem xét khu biệt thự này.


Khu biệt thự Neverland nhìn từ trên cao rất giống một cung điện và hoành tráng, đẹp mắt. 


Khu biệt thự rộng hơn 1000 hecta gắn bao kỷ niệm của Michael Jackson lúc sinh thời. Đây cũng là ngôi nhà trong mơ của Michael Jackson khi ông còn sống. Ngôi sao ca nhạc đình đám và giàu có đã dồn những khát khao thời thơ ấu vào ngôi nhà này, biến khu biệt thự không chỉ là một mái nhà mà còn trở thành một trung tâm giải trí đáng mơ ước với tất cả trẻ nhỏ trên toàn thế giới.

Bên trong ngôi nhà chính được xây dựng chủ yếu bằng gỗ.

Đây là khu bếp chính của ngôi biệt thự

Phòng chiếu phim tại gia rất tiện nghi và hoành tráng

Phòng tập nhảy rộng rãi và thoáng đãng

Đây là phòng khách lớn và có thể biến thành nơi tổ chức các bữa tiệc trong nhà.

Cánh cửa dẫn tới phòng bí mật trong căn nhà được làm bằng gỗ cao cấp

Đây là khu vực hầm rượu 


Phòng ngủ hai tầng rộng lớn của Michael Jackson.

Một căn phòng trên tầng hai của nhà chính được trang trí mát mắt.

Bồn tắm thư giãn trong ngôi biệt thự gồm 6 phòng ngủ rộng lớn.

Khu biệt thự Neverland cũng chính là nơi Michael Jackson từng chung sống với người vợ đầu tiên - Lisa Marie Presley. Cặp đôi ly dị vào năm 1996 sau vài năm sống chung và không có con. 

Michael Jackson từng mời ngôi sao nhí nổi tiếng một thời của Hollywood -Macaulay Culkin tới thăm khu biệt thự Neverland. Cả hai là bạn thân thiết khi Michael Jackson còn sống và Macaulay Culkin từng góp mặt trong clip nổi tiếng "Black or White" của ông vua nhạc Pop.

Neverland cũng được ngôi sao đã mất Elizabeth Taylor chọn làm địa điểm tổ chức đám cưới với người chồng thứ tám vào năm 1991. Michael Jackson và một trong những người con trai của Elizabeth - Michael Wilding Jr. đã dẫn bà tới trước bàn thờ Chúa để làm lễ thành hôn với người chồng thứ tám. Khi còn sống, Michael Jackson và Elizabeth Taylor là bạn bè vô cùng thân thiết. 

Bức ảnh này được chụp vào năm 1983 khi Michael Jackson tới thăm khu đất sau này được ông biến thành khu biệt thự Neverland. Ông bỏ tiền ra mua khu đất này vào năm 1987 với giá 19,5 triệu đô la Mỹ nhưng sau đó phải dùng ngôi biệt thự này làm vật thế chấp cho khoản nợ 24,5 triệu đô la Mỹ. Ngôi biệt thự Neverland không chỉ gắn với những niềm vui của Michael Jackson mà còn là một trong những ký ức buồn với ông lúc sinh thời. Năm 2005, ông rời chuyển khỏi khu biệt thự sang trọng này sau khi bị cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em. 10 năm sau và 6 năm sau ngày ông mất, Micheal Jackson mới được minh oan khỏi lời cáo buộc này.

Nguồn: dantri.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.