Chuyên mục
Điều ít biết sau 'hattrick ly hôn' của tỷ phú Abramovich
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Điều ít biết sau 'hattrick ly hôn' của tỷ phú Abramovich

Thứ bảy 12/08/2017 07:23 GMT + 7
Mỗi khi hôn nhân của ông trùm người Nga gặp trục trặc luôn xuất hiện các bóng hồng mà sau này đều là người đàn bà tiếp theo của ông.

Tỷ phú Abramovich và người vợ đầu Olga Lysova. Ảnh: Mirror.

Ở tuổi 50, tỷ phú Abramovich trải qua ba cuộc hôn nhân và có 7 đứa con với hai người vợ sau. Với người vợ đầu Olga Lysova, ông không có con.

Ông chủ Chelsea kết hôn với người đẹp Olga năm 1987 khi đang chật vật xây dựng sự nghiệp. Đôi vợ chồng mới cưới ở trong một căn hộ chỉ có một chiếc giường cùng cô con gái riêng của Olga. 

Công việc kinh doanh của tỷ phú người Nga chỉ bắt đầu khởi sắc sau món quà cưới trị giá 1.000 bảng từ bố mẹ vợ. Đầu tiên, ông dùng số tiền này để buôn bán ở chợ đen một số mặt hàng như nước hoa, kem đánh răng sau đó đổ tiền vào một công ty sản xuất búp bê. Khi ông Abramovich bắt đầu có tiền cũng là lúc hôn nhân với Olga trục trặc.

Suốt 16 năm ở với vợ thứ hai Irina, ông trùm người Nga thăng hoa trong sự nghiệp, trở thành một trong những người giàu nhất thế giới và mua CLB bóng đá Chelsea năm 2003. Ảnh: Mirror.

"Có những lần anh ấy đi tiệc tùng và nói rằng đó là vì công việc hoặc chỉ có đàn ông với nhau nhưng tôi biết rằng anh tới với một người phụ nữ khác", Olga chia sẻ về những đêm khuya thức đợi chồng trở về nhà khi hôn nhân của họ kết thúc năm 1989. Vợ đầu của ông Abramovich cho biết, cô đã nghi ngờ chồng cũ ngoại tình với Irina Malandina, một nữ tiếp viên hàng không, người sau này là vợ thứ hai của ông.

Năm 1991, tỷ phú 50 tuổi kết hôn lần hai với Irina và cặp đôi có 5 đứa con. Khoảng thời gian ở với vợ thứ hai cũng là thời điểm ông trùm người Nga "phất lên" trông thấy nhờ dầu mỏ, hợp tác cùng nhà tài phiệt đồng hương Boris Berezovsky. Ông Abramovich nhanh chóng trở thành một trong những người giàu nhất thế giới và mua CLB Chelsea năm 2003 biến đội bóng thành một thế lực tài chính tại Premier League.

Ông chủ Chelsea và người đẹp Dasha Zhukova có hai đứa con khi tuyên bố chia tay đầu tháng 8. Ảnh: Trestars.

Tuy nhiên, cũng giống cuộc hôn nhân đầu, khi ông ngày một giàu thì tổ ấm trở thành "tổ lạnh". Ông chủ Chelsea và vợ hai Irina ly dị năm 2007 và là một trong những vụ ly hôn đắt giá nhất với số tiền chia cho vợ cũ là 150 triệu bảng. Ngoài ra, mẹ con Irina còn được sở hữu 4 ngôi nhà trong đó có bất động sản 18 triệu bảng ở Petersfield, West Sussex, Anh cùng hai căn nhà ở trung tâm London.

Năm 2005, trong thời gian hôn nhân với Irina khủng hoảng, ông Abramovich gặp gỡ Dasha Zhukova, con gái của ông trùm dầu mỏ Alexander Zhukov. Người đẹp kém 15 tuổi thông minh, xinh đẹp và độc lập nhanh chóng thu hút tỷ phú Nga. Cặp đôi hẹn hò và bí mật kết hôn năm 2008, một năm sau khi ông hoàn tất thủ tục ly dị với người vợ thứ hai Irina.

Ông Abramovich bị đồn 'say nắng ' vũ công ballet Diana Vishneva khiến hôn nhân lần thứ ba đổ vỡ. Ảnh: Mirror.

Sau 10 năm bên nhau và có hai đứa con, ông chủ Chelsea và người đẹp Dasha vừa gây bất ngờ khi tuyên bố ly hôn hôm 7/8. Cặp đôi chia sẻ rằng cả hai thuận tình chia tay, không có tranh chấp và vẫn giữ mối quan hệ thân thiết để nuôi dạy con, vẫn là đối tác trong các dự ánh kinh doanh chung. Giới truyền thông Nga cho rằng, ông Abramovich và vợ thứ ba có vẻ đã có người mới trong thời gian sống ly thân gần một năm nay.

Ba năm trước, tỷ phú Nga bị đồn phải lòng vũ công ballet đồng hương Diana Vishneva, 41 tuổi, dù người đẹp đã có gia đình. Sau khi cuộc hôn nhân thứ ba của ông Abramovich đổ vỡ, tin đồn lại được dịp rộ.

Hoàng Trang
Nguồn: ngoisao.net
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.