Chuyên mục
Đại gia Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đại gia Nga "nuôi" người mẫu nhí khôn lớn rồi lấy làm vợ

Thứ sáu 29/07/2016 13:42 GMT + 7
Đại gia Valentin Ivanov kết hôn với Elizaveta Adamenko, cô người mẫu mà ông đã hẹn hò từ năm 14 tuổi. 


Trang Daily Mail đưa tin, Valentin Ivanov (55 tuổi) vừa nên duyên với chân dài Elizaveta Adamenko (18 tuổi) sau 4 năm hẹn hò.

Valentin Ivanov, người lãnh đạo cấp cao của công ty dầu mỏ của Nga Lukoil đã phải lòng người mẫu Elizaveta Adamenko khi còn là một cô bé 14 tuổi. Sau 4 năm, cả hai đã chính thức vợ chồng. Hôn lễ của họ được xác định diễn ra cách đây 6 tuần và tại lâu đài sang trọng và lãng mạn Saint Jeannet ở Cote D'Azur nước Pháp.


Elizaveta khiến không ít người phải ghen tỵ khi thường xuyên cập nhật những hình ảnh với lối sống sang chảnh, đẳng cấp trên mạng xã hội như lái siêu xe Bentley, Ferrari và tắm nắng trên du thuyền. Mới đây, người mẫu tuổi teen còn khoe hình ảnh nhẫn cưới kim cương khổng lồ được ông xã “tuổi chú” trao tặng và nhận được cơn mưa lời khen
.  


Chân dài 9x khoe nhẫn kim cương khủng được đại gia trao tặng. (Ảnh: Cen)


Elizaveta và chồng đại gia. (Ảnh: Cen)


Cặp vợ chồng rất hạnh phúc dù cách nhau 37 tuổi. 







Yêu và kết hôn với doanh nhân giàu có, Elizaveta được hưởng cuộc sống sang chảnh nhiều người mơ ước.

Tuy nhiên, cũng có nhiều cư dân mạng bình luận cho rằng Elizaveta là kẻ đào mỏ nên mới đồng ý kết hôn với một người đàn ông giàu có đáng tuổi cha chú. Trước dư luận, cô gái mới lớn thẳng thắn đáp trả: “Mọi người nên trưởng thành và thông minh hơn đi. Nếu bạn nghĩ rằng tất cả các người mẫu đều là món ăn thì các người nên kiểm tra lại từ vựng của mình đi. Tại sao một cô gái trẻ khi có mối quan hệ với người đàn ông nhiều tuổi thì đều bị nói là đào mỏ, bán hoa? Đây chỉ là một đẳng cấp mới về quan hệ xã hội. Bạn có thể gắn bó với những người cùng cấp độ với bạn, còn tôi sẽ kỷ niệm sinh nhật tuổi 55 của Valentin bên anh ấy”. 


Sau khi chia sẻ hình ảnh thân thiết với đại gia Valentin Ivanov trên mạng xã hội, người mẫu tuổi teen cũng xóa không ít hình ảnh do nhiều luồng dư luận. 




Valentin Ivanov và Elizaveta Adamenko hạnh phúc bên nhau. 

Song Yi (Theo Daily Mail)
Nguồn: vntinnhanh.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.