Chuyên mục
Có mặt trên sân Mỹ Đình từ đầu chí cuối, đây là 2 anh chàng Việt Nam duy nhất không ăn mừng chiến thắng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Có mặt trên sân Mỹ Đình từ đầu chí cuối, đây là 2 anh chàng Việt Nam duy nhất không ăn mừng chiến thắng

Chủ nhật 16/12/2018 04:01 GMT + 7
Trong khi người hâm mộ Việt Nam gào thét vì hạnh phúc thì chỉ duy có 2 anh chàng có mặt trên sân Mỹ Đình từ đầu chí cuối lại đứng im như tượng.

Ngay từ phút thứ 6 của trận đấu, Anh Đức đã làm rung lưới đối phương với bàn thắng đẹp mắt. Cả nước hân hoan ăn mừng với màn mở tỉ số đầu tiên, cũng là duy nhất suốt 2 hiệp. Và khi trọng tài người Iran cất tiếng còi mãn trận, người hâm mộ như vỡ òa vì hạnh phúc. Đã 10 năm, 10 năm rồi lịch sử mới lặp lại, Việt Nam mới 1 lần nữa được nâng chiếc cúp AFF Cup.

Thế nhưng, dân mạng lại đang truyền tay nhau hình ảnh 2 người Việt duy nhất theo dõi trận đấu từ đầu tới cuối mà không thể ăn mừng.


Không ai khác, đó chính là 2 anh chàng cảnh vệ có nhiệm vụ canh giữ chiếc cúp vàng AFF Cup. Vì tính chất công việc, suốt 90 phút của trận đấu, 2 anh phải đứng nghiêm không nhúc nhích, càng không nói đến chuyện ăn mừng.

Sau khi bức ảnh này được đăng tải trong những hội nhóm đông đảo thành viên, dân mạng đã thể hiện sự thông cảm:

"Nhìn ảnh nhớ hồi tháng 1, lúc mình vẫn còn trong quân đội. Đi gác ở Sở chỉ huy vào giờ đá bóng nên không thể xem. Mỗi lần có bàn thắng là lại có 1 đồng đội chạy đến báo tỉ số. Niềm vui của người lính thế thôi các bạn ạ!"

"Cả nước đang ăn mừng bàn thắng thì có 2 thanh niên vẫn miệt mài không rời ánh mắt khỏi chiếc cúp" - 1 dân mạng hài hước phỏng đoán.

"Nhiệm vụ mà, chứ thực ra trong lòng đang ngứa ngáy lắm đấy. Các ông cứ tưởng tượng như các ông muốn đi xem bóng đá mà công ty bắt tăng ca vậy."

"Đó là nhiệm vụ, là sự tôn nghiêm trong nghề nghiệp. Làm an ninh với cảnh vệ trong Sân vận động cực phết ý!"

Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra lạc quan thay cho 2 anh cảnh vệ "cùng khổ" này:

"Chẳng cần ăn mừng, chỉ cần nghe những âm thanh, hưởng cái không khí rộn ràng trên khán đài được rồi."

"Âm thầm ăn mừng cũng hay mà!"

"Thì sau khi kết thúc trận đấu hét bù vậy. Và đi bão đêm cùng các anh em cho thỏa 90 phút đứng im như tượng".

MISS HÓNG
Nguồn: helino.ttvn.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.