Chuyên mục
Cô gái mời hàng trăm người vô gia cư đến dự tiệc, ngay sau khi huỷ hôn
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cô gái mời hàng trăm người vô gia cư đến dự tiệc, ngay sau khi huỷ hôn

Thứ tư 19/07/2017 02:09 GMT + 7
Sau khi quyết định hủy hôn vào phút chót, cô gái Sarah Cummins (25 tuổi) người Mỹ thay vì ngồi buồn rầu ủ rũ, cô đã mời và vui vẻ đón tiếp 170 người vô gia cư dự tiệc để tránh lãng phí.


Quyết định hủy hôn vào phút chót, nhưng thay vì ngồi ủ rũ, cô gái 25 tuổi người Mỹ lại có hành động đẹp khi mời những người vô gia cư đến dự tiệc để tránh lãng phí.


Sarah Cummins (25 tuổi) dự định cưới Logan Araujo vào tối 15/7 tại Ritz Charles. Song vì lý do nào đó (chưa được tiết lộ), cả hai đã hủy đám cưới vào phút chót.


Sarah Cummins vui vẻ ôm, chào đón những người vô gia cư đến dự bữa tiệc.


"Việc này khiến tôi rất suy sụp. Tôi gọi cho mọi người để báo hủy hôn, xin lỗi, khóc, gọi cho phía tổ chức rồi khóc nhiều hơn. Sau đó, tôi bắt đầu cảm thấy đau đầu khi nghĩ đến chuyện phải bỏ hết thức ăn đã đặt trước", Sarah chia sẻ trên Indy Star.


Thay vì lãng phí đồ ăn và tiền bạc khoảng 30.000 USD. Sarah cùng với Maddie LaDow - nhân viên của Ritz Charles - quyết định liên lạc với nhiều người vô gia cư quanh khu vực và mời họ đến thưởng thức bữa tiệc. Hình ảnh những người vô gia cư đang tiến vào buổi tiệc.


Thậm chí cô gái người Mỹ còn bố trí 2 xe bus để chở những người vô gia cư từ nơi xa tới.


Địa điểm dự tính diễn ra lễ cưới của Sarah Cummins.


Nhiều món ngon như bò viên tẩm rượu bourbon, ức gà sốt ngọt, bánh mì nướng phết tỏi, phó mát sữa dê...đều được thiết đãi các thực khách đặc biệt này.


"Tôi rất xúc động khi Sarah đã chuyển nỗi đau của mình thành niềm vui dành cho nhiều người vô gia cư. Đó thực sự là hành động tốt bụng. Tôi nghĩ rằng được thưởng thức bữa ăn ngon cùng gia đình tại không gian tuyệt đẹp của Ritz Charles thực sự là trải nghiệm đặc biệt với họ", Cheryl Herzog - Giám đốc phát triển của trung tâm tạm trú dành cho người vô gia cư Dayspring - khẳng định.


Đích thân Cummins đã ra đứng đón chào mọi người đến dự tiệc. Charlie Allen, một trong những người vô gia cư được mời, xúc động nói: "Đây là dịp tốt để cho chúng tôi thấy được những gì chúng tôi có thể có hoặc những gì chúng tôi đã từng có”.


Việt Hùng
Nguồn: anninhthudo.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.