Chuyên mục
Cô gái 'không một xu dính túi' đánh bại 2.000 đối thủ để thành vợ của trùm dầu mỏ Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cô gái 'không một xu dính túi' đánh bại 2.000 đối thủ để thành vợ của trùm dầu mỏ Nga

Thứ ba 29/05/2018 07:06 GMT + 7
Khoe chiếc nhẫn kim cương trên tay, Yulia tự hào nói: "Vâng! Hôm nay tôi đã chiến thắng. Đây là chiếc nhẫn của tôi. Tôi là người chiến thắng, tôi đã thắng. Tôi đã làm được. Ai làm được điều này không?"

Yulia Sveshnikova, 29 tuổi, một sinh viên “không một xu dính túi”, vừa đánh bại 2.000 đối thủ và được các con của ông trùm dầu mỏ Konstantin Scherbinin lựa chọn làm cô dâu mới của bố mình tại gameshow Millionaire for Marriage (Kết hôn với triệu phú). Ông trùm dầu mỏ Nga có 5 người con có độ tuổi từ 16 đến 35 và hai trong số này nhiều tuổi hơn Yulia, người sẽ trở thành mẹ kế của họ, đồng thời là người vợ thứ 6 cũng là người vợ cuối cùng của bố.

Yulia Sveshnikova, 29 tuổi.

Sắp tới, Yulia sẽ bay sang Dubai nghỉ trăng mật cùng người chồng đại gia, trước khi tận hưởng cuộc sống xa hoa tại các biệt biệt thự ở Moscow và Los Angeles cũng như thưởng thức những chiếc du thuyền, máy bay riêng và dàn xe sang của chồng.

Quay ngược lại thời gian 3 năm trước, Yulia lặn lội từ Khabarovsk, một thành phố hẻo lánh ở phía đông Siberia tới thủ đô phồn hoa Moscow trong tình cảnh không một xu dính túi. Tại đây, cô vừa đi học vừa làm việc bán thời gian trong vai trò quản lý các sự kiện. Nhưng giờ đây, Yulia đã đánh bại được 2.000 ứng viên khác để thưởng thức cuộc sống xa hoa, sung túc bên người chồng đại gia.

Trên kênh truyền hình UTV, Yulia nói: “Tôi là một người không biết sợ là gì. Tôi quyết định tới Moscow với một chiếc túi rỗng. Không phải ai cũng dám làm điều này“.

Ông trùm dầu mỏ Nga Konstantin Scherbinin.

Khoe chiếc nhẫn kim cương trị giá £36,500 (trị giá gần 1 tỷ đồng) trên tay, Yulia tự hào nói: “Vâng! Hôm nay tôi đã chiến thắng. Đây là chiếc nhẫn của tôi. Tôi là người chiến thắng, tôi đã thắng. Tôi đã làm được. Ai làm được điều này không?”

Triệu phú người Nga cũng dành những lời khen có cánh cho người vợ mới của mình: “Yulia, công chúa của anh. Em thật tuyệt vời, tốt bụng, cởi mở và chính điều đó đã cướp mất trái tim anh. Em đã cho anh mùa xuân và điều đó rất có ý nghĩa đối với một người đàn ông. Anh nhận thấy sự chân thành của em và anh rất trân trọng điều đó. Nhưng em cũng nên nhớ rằng, đàn ông là những gã thợ săn và họ không thích một con mồi quá dễ dàng“.

Konstantin Scherbinin cùng 5 người con của ông.

Mặc dù người vợ mới của ông Scherbinin là do 5 người con lựa chọn nhưng ông cũng lo ngại Yulia và các con của ông có thể xảy ra mâu thuẫn trong tương lai. “Những đứa con là tất cả những gì anh có lúc này, nhưng hôm nay anh đã chọn em. Anh chưa bao giờ gặp được một người con gái tuyệt vời như em“, ông trùm dầu mỏ chia sẻ với cô dâu mới.

Sau đó, ông Scherbinin cũng chia sẻ với người xem truyền hình: “Tôi vô cùng hạnh phúc vì cuối cùng tôi đã gặp được một người phụ nữ không cần tiền của tôi mà cần chính trái tim tôi“.

Yulia đã đánh bại 2.000 ứng viên để trở thành vợ của triệu phú Nga.

Trước đó, Yulia đã phải đối đầu với 2.000 cô gái khác có chung ước muốn trở thành vợ của ông trùm dầu mỏ Nga. Các cô gái khi tới với chương trình được cho một vài giây trình diện trước “đàn con tương lai” và vị đại gia để họ soi xét từ đầu xuống chân và loại dần. Hầu hết họ đều bị từ chối một cách phũ phàng.

Cô Olga Zykova, ngoài 40 tuổi, một ứng cử viên bị cô con gái 16 tuổi của ông Scherbinin nhận xét như tát nước vào mặt: “Cô đang làm gì trong chương trình này thế? Bố tôi thích những cô gái trẻ và quyến rũ, tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ thấy buồn chán khi gặp cô”.

Hiện ông Scherbinin và Yulia vẫn chưa xác định ngày tổ chức đám cưới.

Cô con gái Tatiana, 35 tuổi, nhận xét một thám tử quyến rũ cũng phũ phàng không kém: “Chúng tôi không cần có bất kỳ thám tử nào trong nhà. Cô không thích hợp với gia đình của chúng tôi“.

Cô con gái Sofia, 20 tuổi, nhận xét một vận động viên bóng chuyền cao 1m87: “Đúng là cha tôi thích những cô gái cao ráo nhưng không phải cao như thế này. Chúng tôi không cần một con quái vật trong nhà“.

Ông Scherbinin đã trải qua “5 lần đò”, có 3 mối quan hệ nghiêm túc khác nhưng cuối cùng vẫn không đi đến đâu. Vị đại gia này muốn đây là lần cưới vợ cuối cùng của ông. Hiện ông Scherbinin và Yulia vẫn chưa xác định ngày tổ chức đám cưới.

Phương An (Theo Daily Mail)
Nguồn: saostar.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.