Chuyên mục
Cô bé người Nga khiến Lại Văn Sâm sửng sốt khi thành thạo 8 thứ tiếng dù mới 5 tuổi
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cô bé người Nga khiến Lại Văn Sâm sửng sốt khi thành thạo 8 thứ tiếng dù mới 5 tuổi

Chủ nhật 10/09/2017 08:36 GMT + 7
Đến từ nước Nga xa xôi, cô bé 5 tuổi Bella Devyatkina đã khiến MC Lại Văn Sâm sửng sốt bởi khả năng nói 8 thứ tiếng thành thạo mà hiếm ai làm được.

Xuất hiện trong chương trình 'Mặt trời bé con' - Little big shots Vietnam tập đầu tiên, rất nhiều 'mặt trời' nhỏ đã khiến khán giả và MC Lại Văn Sâm phải đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác bởi những khả năng đặc biệt của các em.

Chương trình có sự xuất hiện của các bé Gia Khánh (Hà Nội) với khả năng tính toán siêu phàm, bé An Nhiên với biệt tài lipsync, Thư Kỳ 9 tuổi khiến Lại Văn Sâm phải năn nỉ được học những điệu nhảy điêu luyện của bé, hay Quang Bình (5 tuổi, Vĩnh Phúc) đã làm bao người kinh ngạc vì trí nhớ siêu phàm khi tự học qua mạng và đọc vanh vách quốc kì của nhiều nước.

Những 'mặt trời' tài năng xuất hiện trong chương trình.

Bên cạnh đó, 'Mặt trời bé con' tập 1 đã mở màn bằng sự xuất hiện rất đặc biệt của cô bé 5 tuổi đến từ đất nước Nga xa xôi - Bella Devyatkina.

Thật khó tưởng tượng được rằng, một cô bé 5 tuổi lại biết nhiều thứ tiếng đến thế. Chia sẻ về khả năng ngoại ngữ siêu phàm của Bella, mẹ của em cho biết, chị đã dạy Bella tiếng Anh từ nhỏ. Một tuổi, Bella đã có thể giao tiếp bằng cả hai loại ngôn ngữ là tiếng Nga và tiếng Anh.

Phần giao lưu của bé gái Bella Devyatkina cùng Lại Văn Sâm.

Bella khiến khán giả Việt sửng sốt bởi khả năng ngoại ngữ siêu đỉnh.

'Vì tôi cũng biết tiếng Pháp nên đã dạy cháu thứ ngôn ngữ này. Bé rất thích thú khi được học những ngôn ngữ mới'. - Mẹ của Bella chia sẻ.

Cô bé xinh xắn đến từ nước Nga cũng cho biết, bản thân có thể nói thành thạo rất nhiều thứ tiếng như: tiếng Nga, tiếng Pháp, Tây Ban Nha, tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Trung, Ả Rập, tiếng Ý.

Không chỉ sở hữu một gương mặt xinh xắn và đáng yêu, trí nhớ siêu phàm khi 5 tuổi đã có thể học đến 8 thứ tiếng, khả năng phản ứng linh hoạt trong các cuộc đối thoại cũng đã giúp bé chinh phục hàng triệu khán giả ở khắp mọi nơi.

Trước sự thử thách của MC Lại Văn Sâm, Bella đã được gặp gỡ những người bạn quốc tế thành thạo 8 thứ tiếng mà cô bé biết. Cùng với đó, những người bạn này sẽ lần lượt đưa ra những câu hỏi giao tiếp, những thử thách bằng tiếng của họ.

Màn thử thách 8 thứ tiếng không thể làm khó cô bé tài năng này.

Từ những câu hỏi rất đơn giản như tên, tuổi, quốc tịch cho đến những thử thách đòi hỏi IQ và kiến thức xã hội, Bella đều trả lời chính xác và nhận được đủ những mảnh ghép là món quà từ những người bạn quốc tế.

Cô bé khiến khán giả vô cùng thích thú khi thậm chí còn trả lời được câu hỏi thủ đô của Việt Nam là Hà Nội, biết được màu hồng kết hợp với màu xanh sẽ ra màu nâu, thỏa thích nhảy múa trên sân khấu khi được thử thách hát một bài tiếng Trung Quốc.

Tài năng ngôn ngữ của Bella thực sự đã vượt xa tưởng tượng của nhiều khán giả trẻ và lớn tuổi xem truyền hình. Tất cả những người bạn tham gia thử thách cùng cô bé đều khẳng định Bella nói rất chuẩn, phát âm rõ và giao tiếp tốt ngôn ngữ mà họ đưa ra.

Những mảnh ghép làm quà đó đã được ghép lại thành bức tranh Bella mặc áo dài cách tân mang bản sắc rất Việt Nam. Đây cũng chính là món quà chương trình 'Mặt trời bé con' gửi tặng đến cô bạn nước Nga tài giỏi này.

Bức tranh chương trình gửi tặng 'mặt trời bé con' đến từ nước Nga xa xôi.

Chương trình còn đưa người xem đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác với sự xuất hiện của rất nhiều bạn nhỏ tài năng khác. Dù mới là tập mở màn nhưng thực sự 'Mặt trời bé con' hứa hẹn là một gameshow thu hút khán giả bởi sự xuất hiện của rất nhiều gương mặt nhí tài giỏi, dễ thương.
Cùng với đó, sự xuất hiện của MC Lại Văn Sâm cũng khiến người xem thêm phấn khích sau những thông tin nhà báo kì cựu này về hưu.

Thùy Trang
Nguồn: baodatviet.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.