Chuyên mục
Chuyện lạ: Hòn đảo khách đến chơi còn được cho tiền
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chuyện lạ: Hòn đảo khách đến chơi còn được cho tiền

Thứ ba 10/01/2017 13:00 GMT + 7
Thay vì phải trả các chi phí, khách du lịch tới đây sẽ được tặng 300 USD để chi tiêu trong những ngày lưu lại đây, tuy nhiên không được dùng để mua rượu và thuốc lá.



Trong năm nay, quần đảo Virgin thuộc Mỹ sẽ ra một chính sách thu hút du khách rất đặc biệt, đó là thay vì phải trả các chi phí, khách du lịch tới đây sẽ được tặng một số tiền để chi tiêu trong những ngày lưu lại đây.



Hoạt động này nhân kỷ niệm 100 năm “Ngày dịch chuyển” của quần đảo (nhóm đảo nằm ngoài khơi Caribe) khi Đan Mạch nhượng lại cụm đảo này cho Mỹ với giá 25 triệu USD.



Mỗi du khách sẽ được tặng 300 USD khi đến du lịch một trong 3 hòn đảo trực thuộc là St.Thomas, St. John và St.Croix và lưu trú từ 3 đêm liên tiếp. Nếu bạn có thể tìm thấy một tour du lịch chi phí dưới 300 đô la, tức là không những không mất tiền, bạn còn lãi được tiền mang về.



Tuy nhiên, chính quyền hòn đảo sẽ không trao tiền mặt cho du khách mà thay vào đó sẽ trao một tấm voucher tại khách sạn mà họ chọn để nghỉ chân. Ưu đãi này chỉ dành cho du khách đặt chỗ trước ngày 1.10 và chuyến đi phải được thực hiện trong năm 2017 và phải ở ít nhất 3 đêm liên tiếp.



Sau đó, du khách có thể sử dụng số tiền này vào các dịch vụ du lịch trên hòn đảo như ăn uống, vào thăm bảo tàng, phòng trưng bày, tham gia chơi thể thao dưới nước và nhiều dịch vụ khác, chỉ trừ dùng để mua rượu và thuốc lá.



Quần đảo Virgin thuộc Mỹ gồm 4 đảo chính là St Croix, St Thomas, St John và đảo Water. Tại đây, du khách có thể khám phá trung tâm lịch sử với kiến trúc Đan Mạch ở St Croix, đi mua sắm tại các cảng tàu của St Thomas, lên du thuyền đi ngắm cảnh xung quanh các hòn đảo, đi bộ đường dài hoặc tham quan công viên quốc gia ở St John.



Du khách có thể chọn đến thăm 1-2 hòn đảo còn lại hoặc không bởi 2 hòn đảo là St.Thomas và St.Croix đều có sân bay, còn muốn di chuyển đến St.John, du khách có thể đi bằng phà.





Theo SuZi Nguyễn (Ngoisao/ Times)
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.